Suzuki Swift ClubLAMINA
23 กรกฎาคม 2014 08:18:22 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
JM Motor
ข่าว: Suzuki Swift Eco ราคา review รีวิว ตกแต่ง ของแถม ทดลองขับ ติดแก๊ส ซื้อขาย มือสอง
 
iTOA Suzuki Maporn
Suzuki Rayong
Suzuki Nakornchai
Suzuki Nithiboon
DC Motor
Suziki Ekamai-Ramintra Suzuki Navanakorn
PTC GAS
Deewin Auto Shop PTC COATING CENTER
API accessories Thong Chai Used Car UP+ Suzuki Swift ใหม่ เพิ่มความปลอดภัย มั่นใจทุกการขับขี่ เช็คราคาและโปรโมชั่นได้ที่นี่
Xcarlink Mo Auto NV Yangyont Osaka Auto Care
Santo Sport
http://www.clubs9.com/
Energy-Reform
PTC GAS
PTC COATING CENTER
tiscoautocash

Hot Issue! “SSC² Meeting & Camping” แก่งกระจาน 26-27 ก.ค. 57| รับ Sticker

หน้า: 1 2 3 [4] 5 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เค้าเล่ากันมาว่า "ซูซูกิ สวีฟมันแรงจริง"  (อ่าน 11245 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Swift Thailand
Extreme Member
******

คะแนน Like 706
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4221

Join Date: ส.ค., 2012


SSC1332 ประธานกลุ่ม" Swift Society Chonburi"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2013 09:06:36 PM »

อย่าขับกันเร็วมากนักเลยครับ  ไม่ได้ดูถูกสวิฟท์นะครับ  แต่ Eco Car ราคาเท่านี้   เหมาะกับการขับในตัวเมืองมากกว่า  

เผอิญขับอยู่ 2 คัน  อีกคันเครื่อง 1800  ได้ชื่อว่าเป็นรถที่ช่วงล่างไว้ใจได้  ความรู้สึกแตกต่างกันมาก  เลยมีข้อเปรียบเทียบ  พอขับสวิฟท์เหยียบ 100 นี่เริ่มไม่มั่นใจแล้วครับ

ผมว่าถ้าจะขับออกต่างจังหวัด  ขับซัก 100  กำลังดีครับ   ความเห็นของผมนะ  ใครเห็นต่างคงไม่ว่ากัน

แก้ไขนิดนึงครับ

บางจังหวะอนุโลมให้ 120 ครับ 06 Laugh 06 Laugh 06 Laugh


จริงๆแล้วนิวสวีฟท์ไม่ใช่รถอีโก้คาร์ราคาถูกเหมือนค่ายอื่นๆหรอกนะครับ เพียงแต่ว่าสามารถกินน้ำมัน 20โล/ลิตรได้ ตามเงื่อนไขรถอีโก้คาร์เท่านั้นเอง...โดยพื้นฐานรวมแล้วสวีฟท์มาจากรถแรลลี่โลกครับ เป็นรถที่เคยได้แชมป์โลกรุ่น JWRC เครื่อง 1,600ซีซี ถึงสองสมัยติดๆกันในเวลา5-6ปีที่ผ่านมา โดยนักขับที่ชื่อ Aron Burkart และมาพัฒนา SX4ก่อนที่จะยกเลิกการแข่งขันไปในปัจจุบัน จึงทำให้ชื่อเสียงของสวีฟท์นั้นดังไปทั่วโลกครับ...แม้แต่ในไทยยังได้รับความนิยม จนผลิตไม่ทัน จองข้ามปีไงล่ะครับ...และเหตุนี้ผมจึงมั่นใจในสมรรถนะเครื่องยนต์ 1,250ซีซี ระบบ Dual VVT และช่วงล่างที่สุดยอดกว่าเดิมเมื่อเปลี่ยนมาใช้ล้อหน้ากว้างและยางหน้ากว้างขึ้นนั่นเอง....

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=J2zkud41s3c" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=J2zkud41s3c</a>



บันทึกการเข้า


รับจัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง/บ่อวิน/แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียวและสีม่วง สร้างอาคารพาณิชย์ โกดังและโรงงานอุตสาหกรรม
ตัวแทนจำหน่ายกล่องจูนGreenTechเติมE20/E85/E100 เครื่องยนต์NAและTURBO3สูบ-8สูบ
โทร.084-7035661/คุณเอก
peerapat-swift
Full Member
***

คะแนน Like 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141

Join Date: ส.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2013 09:03:40 PM »

อย่าขับกันเร็วมากนักเลยครับ  ไม่ได้ดูถูกสวิฟท์นะครับ  แต่ Eco Car ราคาเท่านี้   เหมาะกับการขับในตัวเมืองมากกว่า  

เผอิญขับอยู่ 2 คัน  อีกคันเครื่อง 1800  ได้ชื่อว่าเป็นรถที่ช่วงล่างไว้ใจได้  ความรู้สึกแตกต่างกันมาก  เลยมีข้อเปรียบเทียบ  พอขับสวิฟท์เหยียบ 100 นี่เริ่มไม่มั่นใจแล้วครับ

ผมว่าถ้าจะขับออกต่างจังหวัด  ขับซัก 100  กำลังดีครับ   ความเห็นของผมนะ  ใครเห็นต่างคงไม่ว่ากัน

แก้ไขนิดนึงครับ

บางจังหวะอนุโลมให้ 120 ครับ 06 Laugh 06 Laugh 06 Laugh


จริงๆแล้วนิวสวีฟท์ไม่ใช่รถอีโก้คาร์ราคาถูกเหมือนค่ายอื่นๆหรอกนะครับ เพียงแต่ว่าสามารถกินน้ำมัน 20โล/ลิตรได้ ตามเงื่อนไขรถอีโก้คาร์เท่านั้นเอง...โดยพื้นฐานรวมแล้วสวีฟท์มาจากรถแรลลี่โลกครับ เป็นรถที่เคยได้แชมป์โลกรุ่น JWRC เครื่อง 1,600ซีซี ถึงสองสมัยติดๆกันในเวลา5-6ปีที่ผ่านมา โดยนักขับที่ชื่อ Aron Burkart และมาพัฒนา SX4ก่อนที่จะยกเลิกการแข่งขันไปในปัจจุบัน จึงทำให้ชื่อเสียงของสวีฟท์นั้นดังไปทั่วโลกครับ...แม้แต่ในไทยยังได้รับความนิยม จนผลิตไม่ทัน จองข้ามปีไงล่ะครับ...และเหตุนี้ผมจึงมั่นใจในสมรรถนะเครื่องยนต์ 1,250ซีซี ระบบ Dual VVT และช่วงล่างที่สุดยอดกว่าเดิมเมื่อเปลี่ยนมาใช้ล้อหน้ากว้างและยางหน้ากว้างขึ้นนั่นเอง....

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=J2zkud41s3c" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=J2zkud41s3c</a>





 Like
บันทึกการเข้า
m.style
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #47 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2013 02:33:07 PM »

เห็นหลายคนบอก สวิฟแรง

คือมันแรงจริงครับ ในระดับ 1.25 แต่หลายคนไปเทียบกับรุ่นใหญ่ ว่าเฮ้ยขับแซงคันนู๊น นี่นั้นมา

รถใหญ่กว่า ยังต้องหลบให้เลย สวิฟพ่อทุกสถาบันจริงๆ >>> ผมว่ามันอวยเกินไปนะครับ

กระชากรถใหญ่ๆ กระจุยยุ่ยหมด คือถ้ารถใหญ่เอาจริง นี่ สวิฟ ก็โดยทิ้งเหมือนกันนะครับ

ลองเอา สวิฟ ไปแข่งกับ Civic 1.8 เดิมๆ ดูครับ ลองยาวๆ  เอาแบบตั้งใจแข่งเลย

ถ้าชนะ 1.8 ผมว่า อันนั้นแหละ ถึงจะคุยได้ว่า สวิฟเราชกข้ามรุ่นสบายๆ

บันทึกการเข้า
proswift
Full Member
***

คะแนน Like 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 169

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2013 02:59:23 PM »

สำหรับผม ผมว่ามันก็แรงเกินตัวอยู่นะครับเดิมๆเมื่อลอยลำแล้ว มันสามารถทำให้รถรุ่นใหญ่กว่าหลายๆรุ่นได้แต่มองหรือหืดขึ้นคอได้เหมือนกัน เหนื่อยครับถ้าจะกินสวิฟท์ 06 Laugh
บันทึกการเข้า
Perlar1s
Full Member
***

คะแนน Like 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168

Join Date: มี.ค., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2013 11:31:26 PM »

เห็นหลายคนบอก สวิฟแรง

คือมันแรงจริงครับ ในระดับ 1.25 แต่หลายคนไปเทียบกับรุ่นใหญ่ ว่าเฮ้ยขับแซงคันนู๊น นี่นั้นมา

รถใหญ่กว่า ยังต้องหลบให้เลย สวิฟพ่อทุกสถาบันจริงๆ >>> ผมว่ามันอวยเกินไปนะครับ

กระชากรถใหญ่ๆ กระจุยยุ่ยหมด คือถ้ารถใหญ่เอาจริง นี่ สวิฟ ก็โดยทิ้งเหมือนกันนะครับ

ลองเอา สวิฟ ไปแข่งกับ Civic 1.8 เดิมๆ ดูครับ ลองยาวๆ  เอาแบบตั้งใจแข่งเลย

ถ้าชนะ 1.8 ผมว่า อันนั้นแหละ ถึงจะคุยได้ว่า สวิฟเราชกข้ามรุ่นสบายๆ



ถูกใจเม้นนี้ครับบบ ฮ่าๆ อวยกันเยอะเวอร์เกิน ขนาดผมใช้สวิฟท์เห็นแล้วยังอายเลย ฮ่าๆ

ชอบคำว่าสวิฟท์พ่อทุกสถาบันอะ 55555555555555+

อวยกันพองามพอเนอะ คริคริ 06 Laugh 06 Laugh

แล้วพวกที่ช่วงล่างเดิมแต่เหยียบกัน 180-190km/hr นี่น่าเป็นห่วงนะครับ ช่วงล่างมันไม่ได้ดีเลิศขนาดนั้นครับ ระวังอันตรายด้วยนะฮ่ะ  Oh Oh
บันทึกการเข้า
mfinalfiat
Jr. Member
**

คะแนน Like 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97

Join Date: ก.พ., 2013


SSC1914 เจอกันทักทายได้นะครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 09:55:57 AM »

Confirm!ว่าแรงจริงครับเมื่อวานลองขับจากบ้านที่กทม ไปจังหวัดอุตรดิตถ์มันไหลมากเงยหน้ามามองไมล์140 150ต้องคอยผ่อน555 แซงตลอด5555ประหยัดด้วยครับเติมโซล์ฮอล95เต็มถังถึงอุตรดิตถ์ระยะทาง474Km หมดน้ำมันไปแค่ครึ่งถังเองครับประหยัดคุ้มมากๆloveจริงๆswiftน้อยของผมคันนี้(ปล.แต่ผมเปลี่ยนช่วงล่างใหม่เป็นH.Drive ขับมั่นใจในช่วงความเร็วสูงๆดีครับหนึบดี) Like
บันทึกการเข้า


SSC 1914  Bangkok Black star :)
Swift Thailand
Extreme Member
******

คะแนน Like 706
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4221

Join Date: ส.ค., 2012


SSC1332 ประธานกลุ่ม" Swift Society Chonburi"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 12:01:22 PM »

เห็นหลายคนบอก สวิฟแรง

คือมันแรงจริงครับ ในระดับ 1.25 แต่หลายคนไปเทียบกับรุ่นใหญ่ ว่าเฮ้ยขับแซงคันนู๊น นี่นั้นมา

รถใหญ่กว่า ยังต้องหลบให้เลย สวิฟพ่อทุกสถาบันจริงๆ >>> ผมว่ามันอวยเกินไปนะครับ

กระชากรถใหญ่ๆ กระจุยยุ่ยหมด คือถ้ารถใหญ่เอาจริง นี่ สวิฟ ก็โดยทิ้งเหมือนกันนะครับ

ลองเอา สวิฟ ไปแข่งกับ Civic 1.8 เดิมๆ ดูครับ ลองยาวๆ  เอาแบบตั้งใจแข่งเลย

ถ้าชนะ 1.8 ผมว่า อันนั้นแหละ ถึงจะคุยได้ว่า สวิฟเราชกข้ามรุ่นสบายๆ



ถูกใจเม้นนี้ครับบบ ฮ่าๆ อวยกันเยอะเวอร์เกิน ขนาดผมใช้สวิฟท์เห็นแล้วยังอายเลย ฮ่าๆ

ชอบคำว่าสวิฟท์พ่อทุกสถาบันอะ 55555555555555+

อวยกันพองามพอเนอะ คริคริ 06 Laugh 06 Laugh

แล้วพวกที่ช่วงล่างเดิมแต่เหยียบกัน 180-190km/hr นี่น่าเป็นห่วงนะครับ ช่วงล่างมันไม่ได้ดีเลิศขนาดนั้นครับ ระวังอันตรายด้วยนะฮ่ะ  Oh Oh

ที่ซูซูกิเทสต์ก่อนมาขายเราก้อวิ่งกัน 180-190 ครับ...แถมรุ่นGAและGLล้อยังเป็นกะทะ+ยางเดิมๆอีกด้วยก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไร...ยังไงช่วงล่างมันก็ดีแล้วครับ รองรับความเร็วแค่นี้สบายๆ...แต่ถ้าต้องการอัพเกรดให้ดีขึ้นก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร...

ปล.ผมวิ่ง170-180ทุกวันครับ...ช่วงล่างเดิมแต่ปรับหนึบด้วยการเซ็ตน้ำมันใหม่ทั้ง4ต้น...ล้อ15x8"ส่วนยางจะเป็น195/55R15
บันทึกการเข้า


รับจัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง/บ่อวิน/แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียวและสีม่วง สร้างอาคารพาณิชย์ โกดังและโรงงานอุตสาหกรรม
ตัวแทนจำหน่ายกล่องจูนGreenTechเติมE20/E85/E100 เครื่องยนต์NAและTURBO3สูบ-8สูบ
โทร.084-7035661/คุณเอก
LLL
Full Member
***

คะแนน Like 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108

Join Date: มี.ค., 2013



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 12:44:30 PM »

เห็นหลายคนบอก สวิฟแรง

คือมันแรงจริงครับ ในระดับ 1.25 แต่หลายคนไปเทียบกับรุ่นใหญ่ ว่าเฮ้ยขับแซงคันนู๊น นี่นั้นมา

รถใหญ่กว่า ยังต้องหลบให้เลย สวิฟพ่อทุกสถาบันจริงๆ >>> ผมว่ามันอวยเกินไปนะครับ

กระชากรถใหญ่ๆ กระจุยยุ่ยหมด คือถ้ารถใหญ่เอาจริง นี่ สวิฟ ก็โดยทิ้งเหมือนกันนะครับ

ลองเอา สวิฟ ไปแข่งกับ Civic 1.8 เดิมๆ ดูครับ ลองยาวๆ  เอาแบบตั้งใจแข่งเลย

ถ้าชนะ 1.8 ผมว่า อันนั้นแหละ ถึงจะคุยได้ว่า สวิฟเราชกข้ามรุ่นสบายๆ



ถูกใจเม้นนี้ครับบบ ฮ่าๆ อวยกันเยอะเวอร์เกิน ขนาดผมใช้สวิฟท์เห็นแล้วยังอายเลย ฮ่าๆ

ชอบคำว่าสวิฟท์พ่อทุกสถาบันอะ 55555555555555+

อวยกันพองามพอเนอะ คริคริ 06 Laugh 06 Laugh

แล้วพวกที่ช่วงล่างเดิมแต่เหยียบกัน 180-190km/hr นี่น่าเป็นห่วงนะครับ ช่วงล่างมันไม่ได้ดีเลิศขนาดนั้นครับ ระวังอันตรายด้วยนะฮ่ะ  Oh Oh


Like เห็นด้วยตามนี้ อย่าอวยให้มันเยอะเลยครับ ใครเข้ามาอ่านผมละอายแทน
เอาเป็นว่าสวิฟพันสอง 91 ม้า มันวิ่งดีละกัน  อย่าใช้คำว่าแรงเลย..
ไปเล่นกับรถใหญ่ รู้ได้ไงครับ ว่าเค้าเล่นด้วย เค้าอาจจะขับปกติดีๆ เราอาจะวี๊ๆๆๆ(เสียงแมงหวี่)ไปสวนเค้าเองก็ได้ 55
ส่วนที่ว่าวิ่ง 180 สบายๆ ผมว่าอย่าเพิ่งซุยเลยครับ 180 รถอะไรก็วิ่งได้ ถ้าไม่ล็อคความเร็วแบบบริโอ
แต่อยู่ที่ว่าใครใช้เวลาได้น้อยกว่ากัน ที่เค้าเรียกว่าอัตราเร่งอ่ะครับ เข้าใจป่ะๆ
บันทึกการเข้า
paklop
Full Member
***

คะแนน Like 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195

Join Date: มิ.ย., 2010


D15B >> ZC72S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 03:49:59 PM »

ตอนนี้ ผมก็ขับ EG อยู่ [สถานะรอรถ swift ]

แนะนำ ว่าปลอดภัยไว้ดีกว่าครับ

ช้าไปก็อันตรายได้
เร็วไปก็ไม่ดี
ขับตามสถานการณ์ ดีฝ่าครับ

รถคันใหนไม่ควรขับตาม ก็รีบแซงไป

ที่สำคัญ child in car คิดซะว่า ลูกมากับเราตลอดเวลา
ขับให้นุ่นนวล

เคยเจอสถาณการณ์ แมววิ่งตัดหน้ารถ ผมเบรค โดยที่ลืมคิดถึงลูกที่ยืนดูดน้ำอยู่
โชคดีที่ทิ้งพวงมาลัย หันไปรับเค้าไว้ทัน ไม่งั้น หัวเค้า กับคอนโซลหน้า จะบวกกันพอดี

หลัง ๆ มาบางที ผมก็เลือกที่จะชนหมา ชนแมวบ้าง แต่ไม่เบรค เพราะรู้ว่าการเบรคในแต่ละครั้ง
มีผลกับเด็ก ที่ยังคาดเข็มขัดไม่ได้เยอะมาก   07 Hi
 





บันทึกการเข้า

D15B >> ZC72S
ghost 2
Hero Member
*****

คะแนน Like 122
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 557

Join Date: เม.ย., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 04:55:30 PM »

ขอตอบแบบในฐานะที่ชอบรถเล็กๆๆ คำว่าแรงมันใช้กับสวิฟไม่ได้ แต่ถ้าเป็นรถที่เซทมาเพื่อการขับที่เนียนมันก็ไม่ใช่ แต่ทุกอย่างที่ประกอบขึ้นมาเป็นสวิฟมันลงตัว เพราะคำว่าแรงอะอย่างแทร็กเตอร์ฟอร์ดมันก็ซีซีเยอะแต่ม้ามันน้อยแต่แรงบิดมันมหาศาลอันนั้นผมก็ว่าแรงนะ555555555555555555555555555
บันทึกการเข้า
Perlar1s
Full Member
***

คะแนน Like 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168

Join Date: มี.ค., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 08:03:05 PM »

เห็นหลายคนบอก สวิฟแรง

คือมันแรงจริงครับ ในระดับ 1.25 แต่หลายคนไปเทียบกับรุ่นใหญ่ ว่าเฮ้ยขับแซงคันนู๊น นี่นั้นมา

รถใหญ่กว่า ยังต้องหลบให้เลย สวิฟพ่อทุกสถาบันจริงๆ >>> ผมว่ามันอวยเกินไปนะครับ

กระชากรถใหญ่ๆ กระจุยยุ่ยหมด คือถ้ารถใหญ่เอาจริง นี่ สวิฟ ก็โดยทิ้งเหมือนกันนะครับ

ลองเอา สวิฟ ไปแข่งกับ Civic 1.8 เดิมๆ ดูครับ ลองยาวๆ  เอาแบบตั้งใจแข่งเลย

ถ้าชนะ 1.8 ผมว่า อันนั้นแหละ ถึงจะคุยได้ว่า สวิฟเราชกข้ามรุ่นสบายๆ



ถูกใจเม้นนี้ครับบบ ฮ่าๆ อวยกันเยอะเวอร์เกิน ขนาดผมใช้สวิฟท์เห็นแล้วยังอายเลย ฮ่าๆ

ชอบคำว่าสวิฟท์พ่อทุกสถาบันอะ 55555555555555+

อวยกันพองามพอเนอะ คริคริ 06 Laugh 06 Laugh

แล้วพวกที่ช่วงล่างเดิมแต่เหยียบกัน 180-190km/hr นี่น่าเป็นห่วงนะครับ ช่วงล่างมันไม่ได้ดีเลิศขนาดนั้นครับ ระวังอันตรายด้วยนะฮ่ะ  Oh Oh

ที่ซูซูกิเทสต์ก่อนมาขายเราก้อวิ่งกัน 180-190 ครับ...แถมรุ่นGAและGLล้อยังเป็นกะทะ+ยางเดิมๆอีกด้วยก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไร...ยังไงช่วงล่างมันก็ดีแล้วครับ รองรับความเร็วแค่นี้สบายๆ...แต่ถ้าต้องการอัพเกรดให้ดีขึ้นก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร...

ปล.ผมวิ่ง170-180ทุกวันครับ...ช่วงล่างเดิมแต่ปรับหนึบด้วยการเซ็ตน้ำมันใหม่ทั้ง4ต้น...ล้อ15x8"ส่วนยางจะเป็น195/55R15

เยี่ยมเลยครับบบบ พี่คงขับเก่งน่าดู ถ้าพี่มีรถที่ระดับเหนือกว่านี้ อาจจะไปเป็นนักแข่งได้เลยนะครับเนี้ย ^^
บันทึกการเข้า
Perlar1s
Full Member
***

คะแนน Like 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168

Join Date: มี.ค., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 08:06:37 PM »

นิวสวีฟท์หรืออีโก้คาร์แล้วแต่ใครจะเรียก...ผมก็ว่าแรงนะกดไป180+สบายๆ...เพราะเท่าที่ผ่านมายังไม่มีคันไหนแซงผมได้เลยอ่ะ บนมอเตอร์เวย์....รถที่กลัวที่สุดก้อคงจะเป็นนิวสวีฟท์เหมือนกันนี่แหละครับ Like

ปล.โดนถ่ายรูปหรือยังนะ...เห้อ....เสียทั้งค่าด่านแล้วยังจะมาเสียค่าปรับวิ่งเกิน120อีกแน่ะ... Blar

ความคิดผม รถแรง หรือ ไม่แรง ไม่เกี่ยวกับ Top speed ได้เท่าไร แต่เกี่ยวกับ "ใช้เวลาน้อยที่สุดเพื่อถึง Top speed ต่างหาก"

อันหลังสำคัญกว่าเยอะครับ  13 Smile 13 Smile

ถ้าอยากได้แบบนั้นต้องพึ่งซุปเปอร์ชาร์จไม่ก็ต้องเซ็ตโบแล้วครับ...เรื่องพวกนี้ปรึกษาได้ผมเคยเล่นมาก่อน....

ใช่ครับผมถึงบอกว่า ถ้ารถมันแรงมาแต่เกิดแรงม้า,แรงบิดพอ พวก Supercharge / Turbo มันอาจจะไม่จำเป็นก็ได้

ลองดู FD2 เป็นตัวอย่างครับ

ปล เซทโบ/ซุปเปอร์ชาร์จกับสวิฟท์เมื่อไร อย่าลืมเอามาให้ชมกันด้วยนะครับบบบบบบบบบบบบบบบบ

อยากเห็นๆ  04 Kiss 04 Kiss
บันทึกการเข้า
LLL
Full Member
***

คะแนน Like 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108

Join Date: มี.ค., 2013



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 10:03:31 PM »

 ฮ่าๆๆๆ พอดีว่าอยากได้คำแนะนำเรื่องซุปเรื่องโบสงสัยต้องขอคำปรึกษาจากพี่เค้าละ เพราะพี่เค้าเคยเล่นพวกนี้มาก่อน
ไอ้เราก็ยังขับรถไม่แข็งเลย  06 Laugh 06 Laugh
บันทึกการเข้า
Perlar1s
Full Member
***

คะแนน Like 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168

Join Date: มี.ค., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013 10:42:52 PM »

ฮ่าๆๆๆ พอดีว่าอยากได้คำแนะนำเรื่องซุปเรื่องโบสงสัยต้องขอคำปรึกษาจากพี่เค้าละ เพราะพี่เค้าเคยเล่นพวกนี้มาก่อน
ไอ้เราก็ยังขับรถไม่แข็งเลย  06 Laugh 06 Laugh

 13 Smile 13 Smile 13 Smile 13 Smile
บันทึกการเข้า
mtts5696
Jr. Member
**

คะแนน Like 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64

Join Date: ก.พ., 2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2013 09:22:07 AM »

วันนี้อัดมา 140 นิ่งมากเลย. เทียบกับวีออส2006. แค่ 120 เริ่มสั่นแล้ว. หรือว่ารถมันเก่าก็ไม่รู้
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


เอส.เค. ทู  มอเตอร์สปอร์ต

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์

SuzukiSwiftClub.Com เปิดเว็บพร้อมกับเปิดตัวรถ Swift วันที่ 1 ธันวาคม 2552 คำแนะนำหรือจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ SuzukiSwiftClub[at]Yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH.com | ThaiAlmeraClub.com | ThaiCelerioClub.com | ThaiFREED.com | ThaiErtigaClub.com | SuzukiSwiftClub.com |


Hosting , VPS , Colocation , Server