Suzuki Swift ClubLAMINA
03 ธันวาคม 2016 09:13:23 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
Suzuki Rama2
ข่าว: Suzuki Swift Eco ราคา review รีวิว ตกแต่ง ของแถม ทดลองขับ ติดแก๊ส ซื้อขาย มือสอง
 
iTOA Suzuki Maporn
Suzuki Nakornchai
NCTEK
Suzuki Nithiboon
DC Motor
navasuzuki
Leo Oil
Banner 445x120 px Deewin Auto Shop
Xcarlink NV Yangyont UP+

รถ Suzuki Swift เพิ่มความปลอดภัย
มั่นใจทุกการขับขี่
เช็คราคาและโปรโมชั่นได้ที่นี่

TISCO CASH
AEON
Santo Sport
HKS (Thailand)
Easy Insure

Hot Issue! คิดถึงพ่อ -Bluedock| SSC in Motorshow| รับ Sticker Club

หน้า: [1] 2 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มี E85 Conversion Kit มาแนะนำ ยี่ห้อ ACC  (อ่าน 16922 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noomdiesel
Sr. Member
****

คะแนน Like 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2012 11:45:29 PM »

ACC Flex Fuel E85 kit

ใช้ได้กับรถทุกรุ่น ที่เป็น หัวฉีด 4 สูบ (6 สูบ 8 สูบ ก็มี)
สามารถติดตั้งเองได้

เลือกเปลี่ยน  connector ใช้กับรถรุ่นต่างๆ
ส่วน swift 2012 ใช้กับ connect แบบ (TOYATO VVTi) แก้ไข

มีสองเวอร์ชั่น    E85 v1 ไม่มีที่ปรับระดับการจ่ายน้ำมัน
                    E85 v2 มีที่ปรับระดับการจ่ายน้ำมันในรถ














อธิบายการติดตั้ง

มีสองเวอร์ชั่น E85 v1 ไม่มีที่ปรับระดับการจ่ายน้ำมัน , E85 v2 มีที่ปรับระดับการจ่ายน้ำมันในรถ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 ธันวาคม 2012 07:51:08 AM โดย noomdiesel » บันทึกการเข้า

คลิ๊กเลยครับ Noom's mefi 084-5041231 Lnie id: noomdiesel
noomdiesel
Sr. Member
****

คะแนน Like 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2012 11:52:33 PM »

ผม สั่งของไปแล้วรอของอยู่ ใช้ได้ดีหรือไม่ยังไง จะมา รีวิว ให้ดูนะครับ
บันทึกการเข้า

คลิ๊กเลยครับ Noom's mefi 084-5041231 Lnie id: noomdiesel
fowler23
Full Member
***

คะแนน Like 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2012 01:07:30 AM »

ราคาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
Gong Gong
Full Member
***

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130

Join Date: มิ.ย., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2012 03:50:21 AM »

รอรีวิวอยู่นะครับ
บันทึกการเข้า
noomdiesel
Sr. Member
****

คะแนน Like 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2012 06:41:40 PM »

ราคาเท่าไหร่ครับ
150 US ครับ
บันทึกการเข้า

คลิ๊กเลยครับ Noom's mefi 084-5041231 Lnie id: noomdiesel
นายโอ้เอ้
Full Member
***

คะแนน Like 70
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199

Join Date: ก.พ., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2012 07:25:10 PM »

เจอมาครับ _http://www.pn833.com/product/2/acc-e85v2
ไม่ได้ทำเป็นลิงก์ เพราะไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรด้วย
บันทึกการเข้า

noomdiesel
Sr. Member
****

คะแนน Like 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2012 07:34:20 PM »

ผมก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย กะเค้าเน้อ แค่ผมสั่งของจาก ตปท มาลองดู
บันทึกการเข้า

คลิ๊กเลยครับ Noom's mefi 084-5041231 Lnie id: noomdiesel
pik123
Sr. Member
****

คะแนน Like 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 274

Join Date: พ.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2012 07:45:18 PM »

แล้วพวกท่อส่งน้ำมัน ต้องเปลี่ยนไหมครับ
บันทึกการเข้า
yogy
Hero Member
*****

คะแนน Like 92
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 619

Join Date: ธ.ค., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2012 08:00:23 PM »

ผม สั่งของไปแล้วรอของอยู่ ใช้ได้ดีหรือไม่ยังไง จะมา รีวิว ให้ดูนะครับ



1 เดือนผ่านไปริรีวิวอยู่ครับ 08 Wait 08 Wait 08 Wait
บันทึกการเข้า

noomdiesel
Sr. Member
****

คะแนน Like 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 11:53:31 PM »

แล้วพวกท่อส่งน้ำมัน ต้องเปลี่ยนไหมครับ
ระยะยาวต้องเปลี่ยนครับ ถ้าเราจะใช้ไปเรื่อยๆ ผมหาข้อมูลจาก internet ได้ความมาว่า

มาตราฐานของท่อน้ำมัน

 - SAE 30 R10 ใช้สำหรับในถังน้ำมัน แช่ จุ่ม ได้เลย ฟุตละ พันกว่าบาทรองรับสูงสุด

- SAE 30 R9  รองรับแก๊สโซฮอล E10, E20, E85 น้ำมันดีเซล และ ไบโอดีเซล

- SAE 30 R7  รองรับ น้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่ว น้ำมันดีเซล น้ำมันเบนซิน ที่
                 มีส่วนผสมของเอททานอล (E10)

- SAE 30 R6  อันนี้รุ่นเก่าใช้ได้แค่น้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่ว น้ำมันดีเซล
                 ไม่รองรับน้ำมันเบนซินที่มีส่วนผสมของเอททานอล และ
                 ไบโอดีเซล

R6, 7, 9 ใช้เป็นท่อลำเลียงน้ำมันเท่านั้น ห้ามแช่หรือจุ่มในถังน้ำมัน
///////////////////////////////////////////////////
ที่มา
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V12880037/V12880037.html

ส่วนอื่นๆที่ควรเปลี่ยน หรือตรวจเช็ค
- กรองเบนซิน ราคาหลักร้อย ใช้ไปซักพักก่อนค่อยถอดออกมาล้าง มีสำรองก็ดี
- ปั้มติ๊ก  น่าจะใช้ได้หลายปีอยู่นะสำหรับรถใหม่ ยังไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน ที่จะเปลี่ยนคือสายจุ่มที่ต่อกับปั้มที่อยู่ด้านบน
- จานจ่าย ควรปรับไฟให้แก่ขึ้นเพื่อรองรับ ค่าออกเทน ที่สูงขึ้น ประมาณ 105
- โอริง แหวนรอง ควรเปลี่ยน ยังไม่ได้รื้อ
- เพรชเชอร์ เรคกูเรเตอร์  (หาข้อมูลเพิ่มเติม ยังไม่รู้จัก)
- สมัครแก๊สโซฮอลล์คลับบางจาก http://www.bangchak.co.th/(S(vmwmav55depgpt55n4mxxwfl))/th/bangchak-cards-info.aspx?cid=3
มีแอฟให้โหลด.
ค้นหาปั้ม e85 ได้ด้วย ส่วนตัวชอบ อิอิ

คนที่จะใช้e85
เหมาะสำหรับคนใช้รถเป็นประจำ และไม่อยากติดแก๊ส น้ำมันค้างถังนานเป็นเดือนคงจะไม่ดี 
บันทึกการเข้า

คลิ๊กเลยครับ Noom's mefi 084-5041231 Lnie id: noomdiesel
noomdiesel
Sr. Member
****

คะแนน Like 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012 11:55:53 PM »

ผม สั่งของไปแล้วรอของอยู่ ใช้ได้ดีหรือไม่ยังไง จะมา รีวิว ให้ดูนะครับ



1 เดือนผ่านไปริรีวิวอยู่ครับ 08 Wait 08 Wait 08 Wait

วันนี้ได้รับ tracking number จากผู้ขายแล้วไม่นานเกินรอครับ
บันทึกการเข้า

คลิ๊กเลยครับ Noom's mefi 084-5041231 Lnie id: noomdiesel
laon_cm
Newbie
*

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11

Join Date: ก.ย., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2012 04:17:14 PM »

แล้วพวกท่อส่งน้ำมัน ต้องเปลี่ยนไหมครับ
ระยะยาวต้องเปลี่ยนครับ ถ้าเราจะใช้ไปเรื่อยๆ ผมหาข้อมูลจาก internet ได้ความมาว่า

มาตราฐานของท่อน้ำมัน

 - SAE 30 R10 ใช้สำหรับในถังน้ำมัน แช่ จุ่ม ได้เลย ฟุตละ พันกว่าบาทรองรับสูงสุด

- SAE 30 R9  รองรับแก๊สโซฮอล E10, E20, E85 น้ำมันดีเซล และ ไบโอดีเซล

- SAE 30 R7  รองรับ น้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่ว น้ำมันดีเซล น้ำมันเบนซิน ที่
                 มีส่วนผสมของเอททานอล (E10)

- SAE 30 R6  อันนี้รุ่นเก่าใช้ได้แค่น้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่ว น้ำมันดีเซล
                 ไม่รองรับน้ำมันเบนซินที่มีส่วนผสมของเอททานอล และ
                 ไบโอดีเซล

R6, 7, 9 ใช้เป็นท่อลำเลียงน้ำมันเท่านั้น ห้ามแช่หรือจุ่มในถังน้ำมัน
///////////////////////////////////////////////////
ที่มา
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V12880037/V12880037.html

ส่วนอื่นๆที่ควรเปลี่ยน หรือตรวจเช็ค
- กรองเบนซิน ราคาหลักร้อย ใช้ไปซักพักก่อนค่อยถอดออกมาล้าง มีสำรองก็ดี
- ปั้มติ๊ก  น่าจะใช้ได้หลายปีอยู่นะสำหรับรถใหม่ ยังไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน ที่จะเปลี่ยนคือสายจุ่มที่ต่อกับปั้มที่อยู่ด้านบน
- จานจ่าย ควรปรับไฟให้แก่ขึ้นเพื่อรองรับ ค่าออกเทน ที่สูงขึ้น ประมาณ 105
- โอริง แหวนรอง ควรเปลี่ยน ยังไม่ได้รื้อ
- เพรชเชอร์ เรคกูเรเตอร์  (หาข้อมูลเพิ่มเติม ยังไม่รู้จัก)
- สมัครแก๊สโซฮอลล์คลับบางจาก http://www.bangchak.co.th/(S(vmwmav55depgpt55n4mxxwfl))/th/bangchak-cards-info.aspx?cid=3
มีแอฟให้โหลด.
ค้นหาปั้ม e85 ได้ด้วย ส่วนตัวชอบ อิอิ

คนที่จะใช้e85
เหมาะสำหรับคนใช้รถเป็นประจำ และไม่อยากติดแก๊ส น้ำมันค้างถังนานเป็นเดือนคงจะไม่ดี 


*******************************************************************
พูดแบบนี้แสดงว่า รถคันไหนที่เติม E20 ได้ สายน้ำมันก็ต้องทน E85 ใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
MaskRider
Extreme Member
******

คะแนน Like 67
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1195

Join Date: มี.ค., 2012


Blue Monster Samurai มาแล้วว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2012 04:19:39 PM »

แล้วพวกท่อส่งน้ำมัน ต้องเปลี่ยนไหมครับ
ระยะยาวต้องเปลี่ยนครับ ถ้าเราจะใช้ไปเรื่อยๆ ผมหาข้อมูลจาก internet ได้ความมาว่า

มาตราฐานของท่อน้ำมัน

 - SAE 30 R10 ใช้สำหรับในถังน้ำมัน แช่ จุ่ม ได้เลย ฟุตละ พันกว่าบาทรองรับสูงสุด

- SAE 30 R9  รองรับแก๊สโซฮอล E10, E20, E85 น้ำมันดีเซล และ ไบโอดีเซล

- SAE 30 R7  รองรับ น้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่ว น้ำมันดีเซล น้ำมันเบนซิน ที่
                 มีส่วนผสมของเอททานอล (E10)

- SAE 30 R6  อันนี้รุ่นเก่าใช้ได้แค่น้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่ว น้ำมันดีเซล
                 ไม่รองรับน้ำมันเบนซินที่มีส่วนผสมของเอททานอล และ
                 ไบโอดีเซล

R6, 7, 9 ใช้เป็นท่อลำเลียงน้ำมันเท่านั้น ห้ามแช่หรือจุ่มในถังน้ำมัน
///////////////////////////////////////////////////
ที่มา
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V12880037/V12880037.html

ส่วนอื่นๆที่ควรเปลี่ยน หรือตรวจเช็ค
- กรองเบนซิน ราคาหลักร้อย ใช้ไปซักพักก่อนค่อยถอดออกมาล้าง มีสำรองก็ดี
- ปั้มติ๊ก  น่าจะใช้ได้หลายปีอยู่นะสำหรับรถใหม่ ยังไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน ที่จะเปลี่ยนคือสายจุ่มที่ต่อกับปั้มที่อยู่ด้านบน
- จานจ่าย ควรปรับไฟให้แก่ขึ้นเพื่อรองรับ ค่าออกเทน ที่สูงขึ้น ประมาณ 105
- โอริง แหวนรอง ควรเปลี่ยน ยังไม่ได้รื้อ
- เพรชเชอร์ เรคกูเรเตอร์  (หาข้อมูลเพิ่มเติม ยังไม่รู้จัก)
- สมัครแก๊สโซฮอลล์คลับบางจาก http://www.bangchak.co.th/(S(vmwmav55depgpt55n4mxxwfl))/th/bangchak-cards-info.aspx?cid=3
มีแอฟให้โหลด.
ค้นหาปั้ม e85 ได้ด้วย ส่วนตัวชอบ อิอิ

คนที่จะใช้e85
เหมาะสำหรับคนใช้รถเป็นประจำ และไม่อยากติดแก๊ส น้ำมันค้างถังนานเป็นเดือนคงจะไม่ดี 


*******************************************************************
พูดแบบนี้แสดงว่า รถคันไหนที่เติม E20 ได้ สายน้ำมันก็ต้องทน E85 ใช่ไหมครับ

นั้นสิครับ งั้นแสดงว่า Swift ตัวใหม่ เติม E85 ได้เลยหรอครับ  12 Question
บันทึกการเข้า

noomdiesel
Sr. Member
****

คะแนน Like 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2012 08:36:35 PM »

แล้วพวกท่อส่งน้ำมัน ต้องเปลี่ยนไหมครับ
ระยะยาวต้องเปลี่ยนครับ ถ้าเราจะใช้ไปเรื่อยๆ ผมหาข้อมูลจาก internet ได้ความมาว่า

มาตราฐานของท่อน้ำมัน

 - SAE 30 R10 ใช้สำหรับในถังน้ำมัน แช่ จุ่ม ได้เลย ฟุตละ พันกว่าบาทรองรับสูงสุด

- SAE 30 R9  รองรับแก๊สโซฮอล E10, E20, E85 น้ำมันดีเซล และ ไบโอดีเซล

- SAE 30 R7  รองรับ น้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่ว น้ำมันดีเซล น้ำมันเบนซิน ที่
                 มีส่วนผสมของเอททานอล (E10)

- SAE 30 R6  อันนี้รุ่นเก่าใช้ได้แค่น้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่ว น้ำมันดีเซล
                 ไม่รองรับน้ำมันเบนซินที่มีส่วนผสมของเอททานอล และ
                 ไบโอดีเซล

R6, 7, 9 ใช้เป็นท่อลำเลียงน้ำมันเท่านั้น ห้ามแช่หรือจุ่มในถังน้ำมัน
///////////////////////////////////////////////////
ที่มา
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V12880037/V12880037.html

ส่วนอื่นๆที่ควรเปลี่ยน หรือตรวจเช็ค
- กรองเบนซิน ราคาหลักร้อย ใช้ไปซักพักก่อนค่อยถอดออกมาล้าง มีสำรองก็ดี
- ปั้มติ๊ก  น่าจะใช้ได้หลายปีอยู่นะสำหรับรถใหม่ ยังไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน ที่จะเปลี่ยนคือสายจุ่มที่ต่อกับปั้มที่อยู่ด้านบน
- จานจ่าย ควรปรับไฟให้แก่ขึ้นเพื่อรองรับ ค่าออกเทน ที่สูงขึ้น ประมาณ 105
- โอริง แหวนรอง ควรเปลี่ยน ยังไม่ได้รื้อ
- เพรชเชอร์ เรคกูเรเตอร์  (หาข้อมูลเพิ่มเติม ยังไม่รู้จัก)
- สมัครแก๊สโซฮอลล์คลับบางจาก http://www.bangchak.co.th/(S(vmwmav55depgpt55n4mxxwfl))/th/bangchak-cards-info.aspx?cid=3
มีแอฟให้โหลด.
ค้นหาปั้ม e85 ได้ด้วย ส่วนตัวชอบ อิอิ

คนที่จะใช้e85
เหมาะสำหรับคนใช้รถเป็นประจำ และไม่อยากติดแก๊ส น้ำมันค้างถังนานเป็นเดือนคงจะไม่ดี  


*******************************************************************
พูดแบบนี้แสดงว่า รถคันไหนที่เติม E20 ได้ สายน้ำมันก็ต้องทน E85 ใช่ไหมครับ

นั้นสิครับ งั้นแสดงว่า Swift ตัวใหม่ เติม E85 ได้เลยหรอครับ  12 Question

เพื่อนๆพี่ในคลับของเราก็เติม E85 ผสมกับ เบนซิน 91 กัน
ผสมให้ ได้ เอทานอล ไม่เกิน 50% ไฟเอนจิน ก็จะไม่เตือนโชว์
ข้อมูลที่พูดมานี้ผมก็อ่านๆมาจากในคลับเรานี่แหละครับ
แต่กล่อง conversion e85 ที่ติดกันนั้น จะไปคุมควบหัวฉีดน้ำมันให้จ่ายน้ำมันเยอะขึ้น และทำให้ไฟเตือนไม่โชว์

เพิ่มเติม การใช้กล่องแปลงจะทำให้ใช้ e85 ได้อย่างสีประสิทธิภาพ

ปล. ของมาแล้วไวมากๆ ส่ง DHL วันเสาร์ว่างๆจะจัดซะหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

คลิ๊กเลยครับ Noom's mefi 084-5041231 Lnie id: noomdiesel
napisit
Newbie
*

คะแนน Like 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4

Join Date: มิ.ย., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2012 09:20:34 PM »

รอชมอยู่นะครับผม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ อันดับ 1 I แบตเตอรี่รถยนต์ I เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์

SuzukiSwiftClub.Com เปิดเว็บพร้อมกับเปิดตัวรถ Swift วันที่ 1 ธันวาคม 2552 คำแนะนำหรือจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ SuzukiSwiftClub[at]Yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | ThaiAlmeraClub | SuzukiSwiftClub |


Hosting , VPS , Colocation , Server