Suzuki Swift ClubLAMINA
25 กรกฎาคม 2014 11:07:55 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
JM Motor
ข่าว: Suzuki Swift Eco ราคา review รีวิว ตกแต่ง ของแถม ทดลองขับ ติดแก๊ส ซื้อขาย มือสอง
 
iTOA Suzuki Maporn
Suzuki Rayong
Suzuki Nakornchai
Suzuki Nithiboon
DC Motor
Suziki Ekamai-Ramintra Suzuki Navanakorn
PTC GAS
Deewin Auto Shop PTC COATING CENTER
API accessories Thong Chai Used Car UP+ Suzuki Swift ใหม่ เพิ่มความปลอดภัย มั่นใจทุกการขับขี่ เช็คราคาและโปรโมชั่นได้ที่นี่
Xcarlink Mo Auto NV Yangyont Osaka Auto Care
Santo Sport
http://www.clubs9.com/
Energy-Reform
PTC GAS
PTC COATING CENTER
tiscoautocash

Hot Issue! “SSC² Meeting & Camping” แก่งกระจาน 26-27 ก.ค. 57| รับ Sticker

หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครืองยนตสั่นกันใหม  (อ่าน 8996 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BOY.SUNG
Newbie
*

คะแนน Like 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17

Join Date: ก.ย., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 06:08:54 PM »

เครื่องเย็น สตาร์ทตอนแรกรอบจะสูงพันกว่ารอบ เพื่อให้อุ่นเครื่องให้ได้อุณภูมิ(Running temp) เมื่อรอบตกลงมาเหลือเจ็ดร้อยกว่ารอบ ถ้าเปิดแอร์คอมพ์ต่อ รอบจะขึ้นไปที่เก้าร้อยรอบ แอร์ตัดเหลือเจ็ดร้อยรอบ นี่คืออาการปกติของสวิฟท์ รอบเครื่องจะสวิงช่วงแอร์ตัดต่อ เพราะเป็นเครื่องยนต์ขนาดเล็ก ต้องเพิ่มรอบขณะแอร์ต่อให้แรงบิดสูงพอที่จะขับแอร์โดยเครื่องไม่สั่น แต่ถ้าเป็นเครื่องยนต์ใหญ่กว่านี้ รอบเครื่องจะไม่สวิง แต่ถ้าเทียบเสียงเครื่องยนต์ สวิฟท์เดินเบาเครื่องเงียบกว่าเฟียสต้า (เปิดฝากระโปรง)
:07 Hi:ถูกต้องแล้วคร้าฟ
 04 Kiss
บันทึกการเข้า
grate
Jr. Member
**

คะแนน Like 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85

Join Date: ก.ย., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 01:59:38 AM »

ผมขอเพิ่มเติมหลังใช้มาอีกสองสามวัน

คือ ถ้าเครื่องร้อนได้ที่ คือ กึ่งกลางระหว่าง H-C

เครื่องติด ไม่เปิดแอร์ ไม่เข้าเกียร์ นิ่งเหมือนไม่ได้ตืดเครื่องเลย amazing มากๆ  04 Kiss

เข้าเกียร์ เครื่องจะฉุดนิดนึง และสั่นพอไหว ไม่ถึงบั้นท้าย

พอเปิดแอร์เท่านั้นแหละ เครื่องสั่นสะเทือนอย่างที่ว่าไว้เลย  12 Question

สรุป ถ้ามีแรงฉุด มันก็สั่น มากน้อยตามโหลดที่รับ

แก้ไงอ่ะ ใครเชี่ยว ช่วยหน่อย
บันทึกการเข้า
Swift Thailand
Extreme Member
******

คะแนน Like 706
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4221

Join Date: ส.ค., 2012


SSC1332 ประธานกลุ่ม" Swift Society Chonburi"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 03:25:15 PM »

เพราะE20หรือเปล่าที่ทำให้เป็นแบบนี้...
บันทึกการเข้า


รับจัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง/บ่อวิน/แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียวและสีม่วง สร้างอาคารพาณิชย์ โกดังและโรงงานอุตสาหกรรม
ตัวแทนจำหน่ายกล่องจูนGreenTechเติมE20/E85/E100 เครื่องยนต์NAและTURBO3สูบ-8สูบ
โทร.084-7035661/คุณเอก
dangsoda
Jr. Member
**

คะแนน Like 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66

Join Date: ก.ย., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 10:44:24 AM »

เพราะE20หรือเปล่าที่ทำให้เป็นแบบนี้...

มีความเป็นไปได้ครับ ออคเทนไม่ถึง ลองสลัีบ โซฮอลล์ 95 ดูครับ
บันทึกการเข้า

grate
Jr. Member
**

คะแนน Like 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85

Join Date: ก.ย., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 12:23:58 AM »

อ้อ ผมเติมแกสโซฮอล95ครับ เพื่งผ่านไปครึ่งถังเอง
ว่าจะลอง เบนซิน95 ถังหน้า จะได้รู้สาเหตุ

จริงๆเมื่อวันที่3หลังออกรถ มันมีอาการสะดุดเวลาเร่งด้วย
แต่เป็นแค่วันนั้น (เครื่องร้อนได้ครึ่งชม.แล้ว)

ไม่รู้เป็นที่ปั๊มที่ผมเติมหรือเปล่า เพราะเต็มถัง
เขาคิดผมไป 43.99 ลิตร 15 confuse
บันทึกการเข้า
chaichai
Full Member
***

คะแนน Like 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 01:11:04 PM »

E20 ออกเืทน98 ของปตท ผมเติมอยู่ ติดเครื่องเปิดแอร์ ตอนคอมแอร์ทำงานเครื่องยนตไม่สั่นครับ แต่ที่สั่นคือตัวกล่องกรองอากาศที่อยู่บนเครื่องยนต ลองสังเกตที่เครื่องยนต์ที่อยู่ด้านล่างครับมันนิ่ง แต่กรองข้างบนดิ้นเป็นเจ้าเข้า (รถตอนได้มาช่วงแรก ๆ มีอาการเกรียกระตุกตอนปล่อยไหล เหลือ20 แต่พอเติม e20 รู้สึกกระตุกน้อยลง
(ความคิดเห็นส่วนตัวครับ)
บันทึกการเข้า
Phuberian
Hero Member
*****

คะแนน Like 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 522

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012 03:29:37 PM »

มาไล่อ่านดู แปลว่าคนอื่นก็เป็นเหมือนกัน ตอนแรกนึกว่ามีปัญหาซะแล้ว
บันทึกการเข้า

All New SWIFT no. 639 code name: Capuchino
yai15
Jr. Member
**

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 03 มกราคม 2013 10:51:43 AM »

สั่นด้วยคนครับ เวลาใส่ D เหยียบเบรกข้าง สั่นมากจนถาดวางของข้างหลังดังครืดๆ รอบตกด้วย 15 confuse
บันทึกการเข้า
aooooob
Jr. Member
**

คะแนน Like 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57

Join Date: ส.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 03 มกราคม 2013 12:04:36 PM »

ผมใช้ m/t เครื่องก็สั่นครับ 07 Hi

แต่ผมือว่ามันเป้นปกติเพราะว่าเครื่องยนต์มีขนาดที่เล็ก 10 Dance

เวลาออกตัวจึงมึอาการสั่นไหวบ้างด้วยกำลังเครื่องยนต์ที่น้อย 04 Kiss

และเค้าเซ็ตอัตตราการทดเกียร์มาเพืีอประหยัดน้ำมัน 17 Ishy

รอบเครื่องเลยเดินเบากว่ารถปกติทั่ว ๆ ไป 06 Laugh

เลยมีอาการสั่นบ้างเป็นเรื่องปกติ ยี่ห้ออื่นก็เป็นเหมือนกันครับลองหาอ่านรีวิวกันดู(ในกลุ่มอีโคคา) 05 Embrace
บันทึกการเข้า
Swift-cat
Extreme Member
******

คะแนน Like 162
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1411

Join Date: ม.ค., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 มกราคม 2013 06:19:04 PM »

ทำไมไม่ทำแอร์มอเตอร์ไฟฟ้าดูมัง เหมือนพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า
ได้ไม่ต้องเป็นภาระเครื่องยนต์ 5555+
06 Laugh
บันทึกการเข้า
isc-085
Jr. Member
**

คะแนน Like 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55

Join Date: พ.ย., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 05 มกราคม 2013 08:19:38 PM »

เครื่องสั่นผมรับได้ครับ แต่ที่น่าตกใจคือ แอร์ครับ ตอนเปิดใหม่ ๆ ตกใจเป็นที่สุด ดังมาก  06 Laugh
ใช่ ๆ ตอนติดเครื่องใหม่ๆแล้วเปิดแอร์ คอมแอร์เริ่มทำจะเสียงดังมาก เป็นเหมือนกันทุกคันปะเนี่ย ?
บันทึกการเข้า
GAMMA2551
Newbie
*

คะแนน Like -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14

Join Date: ก.พ., 2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013 10:53:13 AM »

ถ้าสั่นกันมากอย่างนี้น่าจะเกิดจากบุคลิกของเครื่องตัวนี้  ที่จริงไม่ว่าเครื่ิองใหญ่หรือเล็กก็ทำให้นิ่งได้  เป็นการบ้านอีกข้อที่ซูซูกิต้องนำไปพัฒนา  ถ้าอยากจะอยู่ในตลาดได้นานๆและลูกค้าอย่างผมเอาใจช่วย  และไม่เปลี่ยนใจคิดว่าถ้าได้รถคงต้องหาวิธีแก้แต่คงไม่เปลี่ยนยี่ห้อเพราะแฟนบอกว่า swift ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 
บันทึกการเข้า
ajkingkong
Jr. Member
**

คะแนน Like 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66

Join Date: ก.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 10:16:46 AM »

เครื่องเย็น สตาร์ทตอนแรกรอบจะสูงพันกว่ารอบ เพื่อให้อุ่นเครื่องให้ได้อุณภูมิ(Running temp) เมื่อรอบตกลงมาเหลือเจ็ดร้อยกว่ารอบ ถ้าเปิดแอร์คอมพ์ต่อ รอบจะขึ้นไปที่เก้าร้อยรอบ แอร์ตัดเหลือเจ็ดร้อยรอบ นี่คืออาการปกติของสวิฟท์ รอบเครื่องจะสวิงช่วงแอร์ตัดต่อ เพราะเป็นเครื่องยนต์ขนาดเล็ก ต้องเพิ่มรอบขณะแอร์ต่อให้แรงบิดสูงพอที่จะขับแอร์โดยเครื่องไม่สั่น แต่ถ้าเป็นเครื่องยนต์ใหญ่กว่านี้ รอบเครื่องจะไม่สวิง แต่ถ้าเทียบเสียงเครื่องยนต์ สวิฟท์เดินเบาเครื่องเงียบกว่าเฟียสต้า (เปิดฝากระโปรง)
:07 Hi:ถูกต้องแล้วคร้าฟ
 04 Kiss
ของผมเหลือประมาณ 600 รอบนิด ๆ จนเครื่องสั่นมาก ตอนนี้กำลังปรึกษาช่างที่ศูนย์อยู่่ เห็นช่างบอกว่าจะต้องขออนุญาติบริษัทแม่ก่อนทำการ รีโปรแกรม ครับ
บันทึกการเข้า
ajkingkong
Jr. Member
**

คะแนน Like 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66

Join Date: ก.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 10:18:33 AM »

เครื่องเย็น สตาร์ทตอนแรกรอบจะสูงพันกว่ารอบ เพื่อให้อุ่นเครื่องให้ได้อุณภูมิ(Running temp) เมื่อรอบตกลงมาเหลือเจ็ดร้อยกว่ารอบ ถ้าเปิดแอร์คอมพ์ต่อ รอบจะขึ้นไปที่เก้าร้อยรอบ แอร์ตัดเหลือเจ็ดร้อยรอบ นี่คืออาการปกติของสวิฟท์ รอบเครื่องจะสวิงช่วงแอร์ตัดต่อ เพราะเป็นเครื่องยนต์ขนาดเล็ก ต้องเพิ่มรอบขณะแอร์ต่อให้แรงบิดสูงพอที่จะขับแอร์โดยเครื่องไม่สั่น แต่ถ้าเป็นเครื่องยนต์ใหญ่กว่านี้ รอบเครื่องจะไม่สวิง แต่ถ้าเทียบเสียงเครื่องยนต์ สวิฟท์เดินเบาเครื่องเงียบกว่าเฟียสต้า (เปิดฝากระโปรง)
:07 Hi:ถูกต้องแล้วคร้าฟ
 04 Kiss
ของผมเหลือประมาณ 600 รอบ จนเครื่องสั่นมาก ตอนนี้กำลังปรึกษาช่างที่ศูนย์อยู่่ เห็นช่างบอกว่าจะต้องขออนุญาติบริษัทแม่ก่อนทำการ รีโปรแกรม ครับ (เป็นตอนแอร์ตัดหรือไม่เปิดแอร์นะครับ)

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มิถุนายน 2013 10:45:08 AM โดย ajkingkong » บันทึกการเข้า
ajkingkong
Jr. Member
**

คะแนน Like 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66

Join Date: ก.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 11:17:21 AM »

เครื่องเย็น สตาร์ทตอนแรกรอบจะสูงพันกว่ารอบ เพื่อให้อุ่นเครื่องให้ได้อุณภูมิ(Running temp) เมื่อรอบตกลงมาเหลือเจ็ดร้อยกว่ารอบ ถ้าเปิดแอร์คอมพ์ต่อ รอบจะขึ้นไปที่เก้าร้อยรอบ แอร์ตัดเหลือเจ็ดร้อยรอบ นี่คืออาการปกติของสวิฟท์ รอบเครื่องจะสวิงช่วงแอร์ตัดต่อ เพราะเป็นเครื่องยนต์ขนาดเล็ก ต้องเพิ่มรอบขณะแอร์ต่อให้แรงบิดสูงพอที่จะขับแอร์โดยเครื่องไม่สั่น แต่ถ้าเป็นเครื่องยนต์ใหญ่กว่านี้ รอบเครื่องจะไม่สวิง แต่ถ้าเทียบเสียงเครื่องยนต์ สวิฟท์เดินเบาเครื่องเงียบกว่าเฟียสต้า (เปิดฝากระโปรง)
:07 Hi:ถูกต้องแล้วคร้าฟ
 04 Kiss
ของผมเหลือประมาณ 600 รอบ จนเครื่องสั่นมาก ตอนนี้กำลังปรึกษาช่างที่ศูนย์อยู่่ เห็นช่างบอกว่าจะต้องขออนุญาติบริษัทแม่ก่อนทำการ รีโปรแกรม ครับ (เป็นตอนแอร์ตัดหรือไม่เปิดแอร์นะครับ)

จริง ๆ แล้วไม่ซีเรียสเรื่องรอบน๊ะว่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ แต่ขออย่างเดียว"อย่าสั่นแรง"
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


เอส.เค. ทู  มอเตอร์สปอร์ต

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์

SuzukiSwiftClub.Com เปิดเว็บพร้อมกับเปิดตัวรถ Swift วันที่ 1 ธันวาคม 2552 คำแนะนำหรือจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ SuzukiSwiftClub[at]Yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH.com | ThaiAlmeraClub.com | ThaiCelerioClub.com | ThaiFREED.com | ThaiErtigaClub.com | SuzukiSwiftClub.com |


Hosting , VPS , Colocation , Server