Suzuki Swift ClubLAMINA
05 ธันวาคม 2016 11:20:02 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
Suzuki Rama2
ข่าว: Suzuki Swift Eco ราคา review รีวิว ตกแต่ง ของแถม ทดลองขับ ติดแก๊ส ซื้อขาย มือสอง
 
iTOA Suzuki Maporn
Suzuki Nakornchai
NCTEK
Suzuki Nithiboon
DC Motor
navasuzuki
Leo Oil
Banner 445x120 px Deewin Auto Shop
Xcarlink NV Yangyont UP+

รถ Suzuki Swift เพิ่มความปลอดภัย
มั่นใจทุกการขับขี่
เช็คราคาและโปรโมชั่นได้ที่นี่

TISCO CASH
AEON
Santo Sport
HKS (Thailand)
Easy Insure

Hot Issue! คิดถึงพ่อ -Bluedock| SSC in Motorshow| รับ Sticker Club

หน้า: [1] 2 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครืองยนตสั่นกันใหม  (อ่าน 13183 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chaichai
Full Member
***

คะแนน Like 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 กันยายน 2012 10:59:11 PM »

รบกวนถามครับ รอนเราติดเครืองไว้เข้าเกียรPเปิดฝากระโปรงหน้าดูเคืรองยนตผมสันอาการนิ้ปกตํใหมครับ
บันทึกการเข้า
เมี๊ยววว เมี๊ยวววว
Extreme Member
******

คะแนน Like 129
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1547

Join Date: พ.ย., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กันยายน 2012 11:15:55 PM »

ถ้าสั่นขนาดรถ กระบะ ผิดปกติครับ

แต่ถ้าไม่สั่นเลย งานเข้าครับ... คงต้องเรียกรถลาก
บันทึกการเข้า

BWeakness
Jr. Member
**

คะแนน Like 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70

Join Date: ก.พ., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กันยายน 2012 11:28:13 PM »

เครื่องสั่นผมรับได้ครับ แต่ที่น่าตกใจคือ แอร์ครับ ตอนเปิดใหม่ ๆ ตกใจเป็นที่สุด ดังมาก  06 Laugh
บันทึกการเข้า
MAMA ShiZu
Extreme Member
******

คะแนน Like 211
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3357

Join Date: ม.ค., 2011


เข้าเบาลึก.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กันยายน 2012 11:30:43 PM »

ไม่ควรสั่นคับ 08 Wait
บันทึกการเข้า

SSC454 ไม่มีความรู้เรื่องรถ  ความเห็นมาจากประสบการณ์ล้วนๆ
http://www.suzukiswiftclub.com/index.php?topic=12352.0
chaichai
Full Member
***

คะแนน Like 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 กันยายน 2012 11:36:53 PM »

เทิยบกับวืออสของสวีฟดิั้นมากกว่าของวีออสมันสั่นเรียบๆครับ
บันทึกการเข้า
maxzerker
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 กันยายน 2012 11:37:09 PM »

ไปเปิดดูเครื่องมันก็ต้องสั่นอยู่แล้วครับ ไม่งั้นมันจะมียางแท่นเครื่องไว้ทำไม
แต่มันจะต้องสั่นถี่เท่าๆ กัน ถ้าโยกห่างๆ หรือสะดุดแบบนี้ถึงจะผิดปรกติครับ

แต่!!! อย่าไปเปิดดู Swift ตอนเช้านะครับเครื่องดิ้นเหมือนจะพังเลยล่ะ... ผมก็งงว่า
มันออกแบบการฉีดน้ำมันตอนเครื่องเย็นมายังไง สะดุดกระจุยเลย ="=
พอร้อนแล้วก็เดินเรียบปรกติ
บันทึกการเข้า
slate
Hero Member
*****

คะแนน Like 70
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 999

Join Date: ก.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 กันยายน 2012 11:06:40 AM »

ของผมสั่นเรียบๆแบบปกติคับ  01 Good
บันทึกการเข้า
grate
Jr. Member
**

คะแนน Like 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85

Join Date: ก.ย., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 12:34:38 AM »

ผมว่าเครื่องมันสั่นกว่ายี่ห้ออื่นมากอยู่นะ (ที่บ้านมีรถหลายยี่ห้อทั้งฝรั่งและญึ่ปุ่น)
อาการคล้ายรถเก่าที่ยางแท่นเครื่องเสื่อมเลย มันสั่นมาถึงเท้าและก้นที่นั่ง
อย่างนี้ปรกติไหมครับสำหรับรุ่นนี้
บันทึกการเข้า
Armii_zab
Jr. Member
**

คะแนน Like 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 01:01:50 AM »

เวลาคอมแอร์ตัดสั่นคร้าบบบ แต่เค้าบอกกันว่าปกตินะคับ แต่ของผมแอบสดุดเล็กน้อยคร้าบบ. อากานน่าเปงคล้ายๆกันนะคับ
บันทึกการเข้า
maxzerker
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 10:46:18 PM »

ผมว่าเครื่องมันสั่นกว่ายี่ห้ออื่นมากอยู่นะ (ที่บ้านมีรถหลายยี่ห้อทั้งฝรั่งและญึ่ปุ่น)
อาการคล้ายรถเก่าที่ยางแท่นเครื่องเสื่อมเลย มันสั่นมาถึงเท้าและก้นที่นั่ง
อย่างนี้ปรกติไหมครับสำหรับรุ่นนี้
สั่นกว่ายี่ห่ออื่นจริงครับ โดยเฉพาะถ้าเทียบกับ Honda สั่นกว่ากันเยอะเลยล่ะ
คิดว่าออกแบบยางแท่นเครื่อง เล็กเกินไป ครับมันยังรับแรงได้ไม่ดีพอ

ยิ่งลองปิดแอร์แล้วเข้าเกียร์ D รอบต่ำมากๆ สั่นน้อยกว่า 3 ห่วงคันเก่าผมนิดเดียวเอง
บันทึกการเข้า
grate
Jr. Member
**

คะแนน Like 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85

Join Date: ก.ย., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 12:38:11 AM »

ขอบคุณทั้งท่าน Armii_zab และ maxzerker
ที่ช่วยให้ผมดีใจในความเสียใจที่รถผม (สั่น) เป็นปกติ เหอ เหอ  03 Angry
ผมก็เทียบกับแจสอายุแปดปีที่บ้าน ยังนิ่งกว่าแยะเลย ไม่ต้องเทียบรถฝรั่งดาวสามแฉก

แต่สงสัยว่ามันมีทางแก้
เช่น การเปลี่ยนยางแท่นเครื่องให้ซับแรงดีกว่านี้ได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
slate
Hero Member
*****

คะแนน Like 70
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 999

Join Date: ก.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 08:22:13 AM »

ผมว่าเครื่องมันสั่นกว่ายี่ห้ออื่นมากอยู่นะ (ที่บ้านมีรถหลายยี่ห้อทั้งฝรั่งและญึ่ปุ่น)
อาการคล้ายรถเก่าที่ยางแท่นเครื่องเสื่อมเลย มันสั่นมาถึงเท้าและก้นที่นั่ง
อย่างนี้ปรกติไหมครับสำหรับรุ่นนี้

แบบนี้ถือว่าผิดปกติแล้วคับ เข้าศูนย์เครมด่วนเลยคับ   03 Angry
บันทึกการเข้า
wanab
Hero Member
*****

คะแนน Like 123
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 905

Join Date: พ.ค., 2012


♫ SSC N 1199 ♫


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 10:05:20 AM »

ผมว่ามันสั่นเหมือนวีออสที่ใช้มา 5 ปี เพิ่งขายไปเรยคับ

ปล.รับรถมา 4 วัน
บันทึกการเข้า

My Swift is name .:。✿✲-·"Stitch" ✿*゚’゚・✿.。.:
http://www.facebook.com/wanabb (◕‿◕✿)
http://statigr.am/wanabb (◕〝◕)
My Swift-->http://www.suzukiswiftclub.com/index.php?topic=24930.new#new
จากน้องออส-->จะเป็น-->น้องวิฟ ✿‧:﹎。❤‧:❉
chaichai
Full Member
***

คะแนน Like 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 03:30:29 PM »

ผมได้ไปนั่งจ้องเกือบ10นาที จากการสังเกต ถ้ามองลงไปลึกๆ(ตรงช่วงยางรองแทนที่ยืดกับตัวเครื่อง)มันไม่สั่นแฮะ แต่ถ้ามองขึ้นมาตรงกล่องใส่กรองอากาศ(บนเครื่องยนต์)มันสั่นมากๆ  สรุปตัวเครื่องยนต์ไม่สั่นนิ่งเหมือนรถใหมทั่วไป(ลองมองที่ตัวเครื่องนต์ด้านล่างนะครับข้างบนมันเป็นกล่องกรองที่เราเห็นสั่นกัน) แต่ที่เราเห็นสั่น(งั่กๆ)มันคื่อตัวกล่องใส่กรองบนเครื่องครับ  ไม่ได้เกี่ยวกับยางรองแท่นเครื่องแต่ที่เห็นสั่นคือกล่องใส่กรองอากาศบนเครื่อง มองผ่าน ๆเหมือนรถเก่ายางรองแท่นเครื่องเสื่อมเลย(เต้นเป็นเจ้าเข้าใช้ไปนานๆไม่รู้มีผลไรเปล่า :06 Laugh:หลอนอยู่นานเลยเรา
บันทึกการเข้า
ptmts2
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 05:17:42 PM »

เครื่องเย็น สตาร์ทตอนแรกรอบจะสูงพันกว่ารอบ เพื่อให้อุ่นเครื่องให้ได้อุณภูมิ(Running temp) เมื่อรอบตกลงมาเหลือเจ็ดร้อยกว่ารอบ ถ้าเปิดแอร์คอมพ์ต่อ รอบจะขึ้นไปที่เก้าร้อยรอบ แอร์ตัดเหลือเจ็ดร้อยรอบ นี่คืออาการปกติของสวิฟท์ รอบเครื่องจะสวิงช่วงแอร์ตัดต่อ เพราะเป็นเครื่องยนต์ขนาดเล็ก ต้องเพิ่มรอบขณะแอร์ต่อให้แรงบิดสูงพอที่จะขับแอร์โดยเครื่องไม่สั่น แต่ถ้าเป็นเครื่องยนต์ใหญ่กว่านี้ รอบเครื่องจะไม่สวิง แต่ถ้าเทียบเสียงเครื่องยนต์ สวิฟท์เดินเบาเครื่องเงียบกว่าเฟียสต้า (เปิดฝากระโปรง)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ อันดับ 1 I แบตเตอรี่รถยนต์ I เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์

SuzukiSwiftClub.Com เปิดเว็บพร้อมกับเปิดตัวรถ Swift วันที่ 1 ธันวาคม 2552 คำแนะนำหรือจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ SuzukiSwiftClub[at]Yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | ThaiAlmeraClub | SuzukiSwiftClub |


Hosting , VPS , Colocation , Server