LAMINA
  • 22 พ.ย. 2017 04:25:20 PM
  • ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
Suzuki Rama2
การค้นหาขั้นสูง  

ข่าว:

Suzuki Swift Eco ราคา review รีวิว ตกแต่ง ของแถม ทดลองขับ ติดแก๊ส ซื้อขาย มือสอง

iTOA Suzuki Maporn
Suzuki Nakornchai
NCTEK
Suzuki Nithiboon
DC Motor
navasuzuki
dhipaya insurance
Leo Oil
SAHACAR CENTER NV Yangyont
รถ Suzuki Swift เพิ่มความปลอดภัย
มั่นใจทุกการขับขี่
เช็คราคาและโปรโมชั่นได้ที่นี่
TISCO CASH
Santo Sport
Carmana

Hot Issue! [PHOTO] "Swift ปีแปด@แปดริ้ว" 24 มิย 60| รับ Sticker Club

ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์ ซูซูกิ พระราม2(จองวันที่29มี.ค.)เพื่อนๆคืบหน้ายังไงบ้างค่ะ  (อ่าน 28854 ครั้ง)

kukGig

  • Jr. Member
  • **
  • คะแนน Like 5
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 63
    • ดูรายละเอียด

ขอแชร์ ความคืบหน้าด้วยน่ะค่ะ ของกุ๊กเองไฟแนนซ์ดเพิ่งจะนัดวันที่16พ.ค. กำหนดรับรถ มิ.ย.ค่ะ
บันทึกการเข้า

kukGig

  • Jr. Member
  • **
  • คะแนน Like 5
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 63
    • ดูรายละเอียด

25/04/55 เซลจะเปลี่ยนไฟแนนซ์ให้ใหม่ค่ะ เพราะวันที่จองเราตกลงกันว่าไม่ใช้คนค้ำ....
บันทึกการเข้า

kukGig

  • Jr. Member
  • **
  • คะแนน Like 5
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 63
    • ดูรายละเอียด

อีกไม่กี่วันจะครบ 1 เดือน ที่จองรถ ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยสักอย่าง :11 Sleep:
บันทึกการเข้า

nopp4321

  • Newbie
  • *
  • คะแนน Like 1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 45
    • ดูรายละเอียด

  จองกับ K. นัท 28 มีนา โทรตามเรื่องไฟแนนซ์กับเซลล์วันที่ 5 เมษา วันที่ 9 เมษาไฟแนนซ์ติดต่อมา ทำเรื่อง 0.5 ชม.
19 เมษา ไฟแนนซ์แจ้งเรื่องผ่าน ตอนนี้รอรถอย่างเดียว GLX BLUE เซลล์แจ้งรับรถ กลาง พค. อย่างช้าต้น มิย.
ไฟแนนซ์ กสิกร

  ##ที่ไฟแนนซ์โทรมาวันที่ 9 เมษาบอกว่าขอหลังสงกรานต์ แต่เราบอกไม่ว่างขอเป็นวันนี้เลยได้ไหม ไฟแนนซ์ OK เลยไวครับ
บันทึกการเข้า

kittaa7744

  • Full Member
  • ***
  • คะแนน Like 9
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 206
  • SWIFF CLASSIC
    • ดูรายละเอียด

เห็นหลายคนกะวนกะวายกับการจอง กลัวจะไม่ได้รถ กลัวทุกอย่าง รู้สึกใจร้อนกันทั้งนั้น เขาใจครับ  ชาวสวิฟคลับ รุ่นเก่าเข้าใจดี เมื่อก่อนพวกเรารุ่นเก่า ๆ ก็เหมือนกันล่ะครับ  เพียงแต่คนที่จับจองรถรุ่นแรก ๆ  มีไม่มากนัก  แต่ตอนนี้ มีคนจองเป็น หมืน ๆ  น่ะครับ ไม่ใช่เป็นพัน งั้นต้องใจเย็นครับ ของดีต้องได้ช้า ๆ เป็นธรรมดาครับ  ทุกคนเอาใจช่วยกับผุ้ที่รอคอย
บันทึกการเข้า

sweetkeeper

  • Jr. Member
  • **
  • คะแนน Like 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 88
    • ดูรายละเอียด

โฮ่... มีแตกกระทู้ย่อย ของ บ้านพระราม 2 ด้วย
ผมก็ 1 ใน คนที่จองรถ 29 มี.ค ครับ
สัปดาห์นี้มีเซล โทรหาผม 2 คนเลย คนนึงแรกเมื่อ 2-3 วันก่อน.... มีอะไรให้ช่วยก็บอกนะค่ะ  เหอๆ ช่วยไปบอกไฟแนนซ์ให้หน่อยว่า กรุณาติดต่อมาด้วย  :03 Angry:
ล่าสุดเมื่อซักชั่วโมงที่แล้ว  มีเซลอีกคนโทรมาถามว่าคุณสนใจรถรุ่น  GA ไหมค่ะได้รถเร็วไม่ต้องรอนานค่ะ แล้วไฟแนนซ์เรียบร้อยแล้วใช่ไหมค่ะ  .... เหอๆ เอากะเขาสิ ไฟแนนซ์ไม่ได้ติดต่อผมมาเลยแม่คุ๊นนนนนนนนนนนนนน  :03 Angry: :03 Angry: :03 Angry:
บันทึกการเข้า

benzLEK

  • Full Member
  • ***
  • คะแนน Like 16
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 143
  • รถไม่แรง แอบแซงตลอดทาง
    • ดูรายละเอียด

ขออนุญาตแนะนำนะ  ถ้าไม่อยากให้ลูกค้าร้อนใจ หรือโทรไปหาบ่อยๆ
 Sale ศูนย์นี้และอีกหลายๆแห่งควรจะขยันติดต่อลูกค้าให้มากกว่านี้
 ตั้งแต่จองรถมาไม่เคยมี(แมว)โทรติดต่อกลับมาเลย  ลูกค้า ต้องเป็นฝ่าย โทรไปหาหรือเข้าไปหา จึงจะคืบหน้า
ทำงานแบบนี้ เข้าขั้น  ห่วยขั้นเทพ เลยนะขอบอก
ใครกันหนอผู้จัดการศูนย์นี้ อยากรู้จักจัง ทำงานเป็นปะ ควรเรียกทีมขายมาอบรมหน่อยนะ  อย่าให้ติดแบล๊คลิสในสายตาลูกค้าเลยนะ
พอลูกค้าจองแล้วเงียบหายไม่ติดต่อลูกค้าเลย ขี้เกียจกันจังนะ หรือได้งบค่าโทรศัพท์น้อยเลยต้องทำแบบนี้ก็ไม่ทราบ :03 Angry:
 ทำงานให้เป็นมืออาชีพหน่อยสิ อย่าสักแต่ว่าหายอดจองๆๆๆ แต่ไม่ติดตามงานหลังลูกค้าจองแล้วทำยังไงกับรายชื่อลูกค้า บริหารงานกันให้เป็นหน่อยสิ และก็ใจเย็นมากๆ  รอให้ลูกค้าติดต่อไป ทำแบบนี้ใช้ไม่ได้
ของเราคิวที่เท่าใดตอนแรกก็ไม่ทราบ พอเข้าไปดูก็ถึงกับอึ้ง บางคนจองรถทีหลังจองที่ศูนย์แต่กลับได้คิวรถก่อน เพราะอะไร ใช้เส้นหรือ ว่าทำงานกันไม่เป็นมืออาชีพกันแน่

เย็นมานานแล้ว และอดทนมานานแล้ว ขอระบายนิดนึงนะ
ขอบคุณถ้าจะมีคนนำข่าวสารไปบอกผู้จัดการศูนย์นี้ให้หน่อยเถอะ
บันทึกการเข้า
ปลูกพืชอย่างใด ก็ย่อมได้ผลอย่างนั้น หนีกรรมไม่พ้นหรอก

april2551

  • Newbie
  • *
  • คะแนน Like 1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 26
    • ดูรายละเอียด

            เงียบไปเลย.ครับ   จองตั้งแต่วันที่ 2/04/55  ฟิมล์ก็ไม่ได้ ไม่ว่ากัน   ลำดับคิวก็ไม่แจ้ง   ต้องโทรไปหา ก็ไม่รับ  ยังดีหน่อยที่โทรกลับมา บอกอีกที่คิว 200 กว่า............. :11 Sleep:  ไพแนท์ก็เงียบ

            ก็คงต้องรอละครับ .......... ยังไงฝากไปที่ ผจก.ศูนย์. หน่อย ช่วยแจ้งความคืบหน้า ทาง Club  เหมือนที่อื่นบ้าง

           
บันทึกการเข้า

น้าสมเปิ้ล

  • Full Member
  • ***
  • คะแนน Like 6
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 188
    • ดูรายละเอียด

วันนี้ กสิกรโทรมาแจ้งว่าไฟแนนซ์ของพี่ผ่านแล้วนะค่ะ...เราก็เลยโทรไปบอกเซลล์ เซลล์บอกว่าถ้าพี่จะเอารถตอนนี้ก็ได้นะที่ศูนย์
พระราม2มีสีดำรุ่นGL..ถ้าพี่สนใจเอารถได้เลย  :12 Question:หว๊า..พอดีเราจองสีแดง ,น้ำเงิน,ขาว  รุ่นGLX เอาไว้ รถที่เรา
ใช้อยู่ปัจจุบันมันก็สีดำ รักษาอยากมากๆ เลยตั้งใจว่าจะซื้อรถคันต่อไปจะไม่มีวันซื้อสีดำ ก็เลยต้องปฏิเสธน้องเซลล์ไปซะงั้น....
ใครอยากได้สีดำลองรีบโทรไปดู...ถ้าไฟแนนซ์ผ่านก็คงรับรถได้เลยจ๊ะ... :07 Hi:
บันทึกการเข้า

Nj.nannie

  • Newbie
  • *
  • คะแนน Like 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 41
  • GLX ขาวมุก ^^
    • ดูรายละเอียด

ขออนุญาตแนะนำนะ  ถ้าไม่อยากให้ลูกค้าร้อนใจ หรือโทรไปหาบ่อยๆ
 Sale ศูนย์นี้และอีกหลายๆแห่งควรจะขยันติดต่อลูกค้าให้มากกว่านี้
 ตั้งแต่จองรถมาไม่เคยมี(แมว)โทรติดต่อกลับมาเลย  ลูกค้า ต้องเป็นฝ่าย โทรไปหาหรือเข้าไปหา จึงจะคืบหน้า
ทำงานแบบนี้ เข้าขั้น  ห่วยขั้นเทพ เลยนะขอบอก
ใครกันหนอผู้จัดการศูนย์นี้ อยากรู้จักจัง ทำงานเป็นปะ ควรเรียกทีมขายมาอบรมหน่อยนะ  อย่าให้ติดแบล๊คลิสในสายตาลูกค้าเลยนะ
พอลูกค้าจองแล้วเงียบหายไม่ติดต่อลูกค้าเลย ขี้เกียจกันจังนะ หรือได้งบค่าโทรศัพท์น้อยเลยต้องทำแบบนี้ก็ไม่ทราบ :03 Angry:
 ทำงานให้เป็นมืออาชีพหน่อยสิ อย่าสักแต่ว่าหายอดจองๆๆๆ แต่ไม่ติดตามงานหลังลูกค้าจองแล้วทำยังไงกับรายชื่อลูกค้า บริหารงานกันให้เป็นหน่อยสิ และก็ใจเย็นมากๆ  รอให้ลูกค้าติดต่อไป ทำแบบนี้ใช้ไม่ได้
ของเราคิวที่เท่าใดตอนแรกก็ไม่ทราบ พอเข้าไปดูก็ถึงกับอึ้ง บางคนจองรถทีหลังจองที่ศูนย์แต่กลับได้คิวรถก่อน เพราะอะไร ใช้เส้นหรือ ว่าทำงานกันไม่เป็นมืออาชีพกันแน่

เย็นมานานแล้ว และอดทนมานานแล้ว ขอระบายนิดนึงนะ
ขอบคุณถ้าจะมีคนนำข่าวสารไปบอกผู้จัดการศูนย์นี้ให้หน่อยเถอะ


1 Like ค่ะ
บันทึกการเข้า

noon1326

  • Jr. Member
  • **
  • คะแนน Like 3
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 96
    • ดูรายละเอียด

            เงียบไปเลย.ครับ   จองตั้งแต่วันที่ 2/04/55  ฟิมล์ก็ไม่ได้ ไม่ว่ากัน   ลำดับคิวก็ไม่แจ้ง   ต้องโทรไปหา ก็ไม่รับ  ยังดีหน่อยที่โทรกลับมา บอกอีกที่คิว 200 กว่า............. :11 Sleep:  ไพแนท์ก็เงียบ

            ก็คงต้องรอละครับ .......... ยังไงฝากไปที่ ผจก.ศูนย์. หน่อย ช่วยแจ้งความคืบหน้า ทาง Club  เหมือนที่อื่นบ้าง

           

จองวันที่ 6 04 12 ตอนนี้ทั้งเชลล์ ทั้งไฟแนนซ์ เงียบกันไปเลย
ต้องโทรถามทั้งไฟแนนซ์ ทั้งเชลล์ ไม่รู้จะเงียบแบบนี้ไปอีกนานไหม...หงุดหงิด
บันทึกการเข้า
*** รักแล้วรักเลย น้องวิฟ *** SSC250 ***

จะจับเจ้าหล่อ เมื่อตังพร้อม.... (^__^)

chaichai

  • Full Member
  • ***
  • คะแนน Like 36
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 179
    • ดูรายละเอียด

รับรถแง๊ววันนี้ จองตะกะเพิ่งเปิดศูนย์ ขอให้เพื่อนสวิฟทุกคนได้รถไว้ๆนะจ้า
บันทึกการเข้า

chaichai

  • Full Member
  • ***
  • คะแนน Like 36
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 179
    • ดูรายละเอียด

วันนี้ ผ่านพระราม2 เห็นมีรถขนสวิฟ วิ่งผ่านมา เริมทะยอยส่งรถกันแง๊ว น่าจะได้รถกันเร็วขึ้นนะจ้า
บันทึกการเข้า

numuay

  • Jr. Member
  • **
  • คะแนน Like 1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 72
    • ดูรายละเอียด

ขออนุญาตแนะนำนะ  ถ้าไม่อยากให้ลูกค้าร้อนใจ หรือโทรไปหาบ่อยๆ
 Sale ศูนย์นี้และอีกหลายๆแห่งควรจะขยันติดต่อลูกค้าให้มากกว่านี้
 ตั้งแต่จองรถมาไม่เคยมี(แมว)โทรติดต่อกลับมาเลย  ลูกค้า ต้องเป็นฝ่าย โทรไปหาหรือเข้าไปหา จึงจะคืบหน้า
ทำงานแบบนี้ เข้าขั้น  ห่วยขั้นเทพ เลยนะขอบอก
ใครกันหนอผู้จัดการศูนย์นี้ อยากรู้จักจัง ทำงานเป็นปะ ควรเรียกทีมขายมาอบรมหน่อยนะ  อย่าให้ติดแบล๊คลิสในสายตาลูกค้าเลยนะ
พอลูกค้าจองแล้วเงียบหายไม่ติดต่อลูกค้าเลย ขี้เกียจกันจังนะ หรือได้งบค่าโทรศัพท์น้อยเลยต้องทำแบบนี้ก็ไม่ทราบ :03 Angry:
 ทำงานให้เป็นมืออาชีพหน่อยสิ อย่าสักแต่ว่าหายอดจองๆๆๆ แต่ไม่ติดตามงานหลังลูกค้าจองแล้วทำยังไงกับรายชื่อลูกค้า บริหารงานกันให้เป็นหน่อยสิ และก็ใจเย็นมากๆ  รอให้ลูกค้าติดต่อไป ทำแบบนี้ใช้ไม่ได้
ของเราคิวที่เท่าใดตอนแรกก็ไม่ทราบ พอเข้าไปดูก็ถึงกับอึ้ง บางคนจองรถทีหลังจองที่ศูนย์แต่กลับได้คิวรถก่อน เพราะอะไร ใช้เส้นหรือ ว่าทำงานกันไม่เป็นมืออาชีพกันแน่

เย็นมานานแล้ว และอดทนมานานแล้ว ขอระบายนิดนึงนะ
ขอบคุณถ้าจะมีคนนำข่าวสารไปบอกผู้จัดการศูนย์นี้ให้หน่อยเถอะ
Super Like ค่า
บันทึกการเข้า

kukGig

  • Jr. Member
  • **
  • คะแนน Like 5
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 63
    • ดูรายละเอียด

เมื่อประมาณ 2 วัน ที่แล้วเซลได้เปลี่ยนไฟแนนซ์ให้ใหม่ เปลี่ยนมาเป็นกรุงศรี เพราะกสิกรอัตราดอกเบี้ยไม่ใช่ที่คุยกันในงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งทางไฟแนนซ์(กรุงศรี) ได้นัดให้ยื่นเอกสารวันที่29/04 ที่โชว์รูม บ้านซูซูกิ พระราม2 ค่ะ
แต่.........ระยะทางจากปากเกร็ด ไป พระราม2 เนี่ยมันไกลมากๆ :16 Run:แต่ก็ต้องยอมไป (ทำไงได้อ่ะ ถ้าไม่ไปเองก็ไม่คืบหน้าสักที เฮ้อ!!!)
บันทึกการเข้า
 

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ อันดับ 1

SuzukiSwiftClub.Com เปิดเว็บพร้อมกับเปิดตัวรถ Swift วันที่ 1 ธันวาคม 2552 คำแนะนำหรือจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ SuzukiSwiftClub[at]Yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | ThaiAlmeraClub | SuzukiSwiftClub |


Hosting , VPS , Colocation , Server