Suzuki Swift ClubLAMINA
03 ธันวาคม 2016 10:20:47 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
Suzuki Rama2
ข่าว: Suzuki Swift Eco ราคา review รีวิว ตกแต่ง ของแถม ทดลองขับ ติดแก๊ส ซื้อขาย มือสอง
 
iTOA Suzuki Maporn
Suzuki Nakornchai
NCTEK
Suzuki Nithiboon
DC Motor
navasuzuki
Leo Oil
Banner 445x120 px Deewin Auto Shop
Xcarlink NV Yangyont UP+

รถ Suzuki Swift เพิ่มความปลอดภัย
มั่นใจทุกการขับขี่
เช็คราคาและโปรโมชั่นได้ที่นี่

TISCO CASH
AEON
Santo Sport
HKS (Thailand)
Easy Insure

Hot Issue! คิดถึงพ่อ -Bluedock| SSC in Motorshow| รับ Sticker Club

หน้า: [1] 2 3 ... 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์ ซูซูกิ พระราม2(จองวันที่29มี.ค.)เพื่อนๆคืบหน้ายังไงบ้างค่ะ  (อ่าน 26881 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kukGig
Jr. Member
**

คะแนน Like 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 เมษายน 2012 03:42:32 PM »

ขอแชร์ ความคืบหน้าด้วยน่ะค่ะ ของกุ๊กเองไฟแนนซ์ดเพิ่งจะนัดวันที่16พ.ค. กำหนดรับรถ มิ.ย.ค่ะ
บันทึกการเข้า
kukGig
Jr. Member
**

คะแนน Like 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 02:31:07 PM »

25/04/55 เซลจะเปลี่ยนไฟแนนซ์ให้ใหม่ค่ะ เพราะวันที่จองเราตกลงกันว่าไม่ใช้คนค้ำ....
บันทึกการเข้า
kukGig
Jr. Member
**

คะแนน Like 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 03:14:03 PM »

อีกไม่กี่วันจะครบ 1 เดือน ที่จองรถ ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยสักอย่าง 11 Sleep
บันทึกการเข้า
nopp4321
Newbie
*

คะแนน Like 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 03:39:36 PM »

  จองกับ K. นัท 28 มีนา โทรตามเรื่องไฟแนนซ์กับเซลล์วันที่ 5 เมษา วันที่ 9 เมษาไฟแนนซ์ติดต่อมา ทำเรื่อง 0.5 ชม.
19 เมษา ไฟแนนซ์แจ้งเรื่องผ่าน ตอนนี้รอรถอย่างเดียว GLX BLUE เซลล์แจ้งรับรถ กลาง พค. อย่างช้าต้น มิย.
ไฟแนนซ์ กสิกร

  ##ที่ไฟแนนซ์โทรมาวันที่ 9 เมษาบอกว่าขอหลังสงกรานต์ แต่เราบอกไม่ว่างขอเป็นวันนี้เลยได้ไหม ไฟแนนซ์ OK เลยไวครับ
บันทึกการเข้า
kittaa7744
Full Member
***

คะแนน Like 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206

Join Date: ก.ค., 2010


SWIFF CLASSIC


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 03:49:01 PM »

เห็นหลายคนกะวนกะวายกับการจอง กลัวจะไม่ได้รถ กลัวทุกอย่าง รู้สึกใจร้อนกันทั้งนั้น เขาใจครับ  ชาวสวิฟคลับ รุ่นเก่าเข้าใจดี เมื่อก่อนพวกเรารุ่นเก่า ๆ ก็เหมือนกันล่ะครับ  เพียงแต่คนที่จับจองรถรุ่นแรก ๆ  มีไม่มากนัก  แต่ตอนนี้ มีคนจองเป็น หมืน ๆ  น่ะครับ ไม่ใช่เป็นพัน งั้นต้องใจเย็นครับ ของดีต้องได้ช้า ๆ เป็นธรรมดาครับ  ทุกคนเอาใจช่วยกับผุ้ที่รอคอย
บันทึกการเข้า
sweetkeeper
Jr. Member
**

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 06:25:57 PM »

โฮ่... มีแตกกระทู้ย่อย ของ บ้านพระราม 2 ด้วย
ผมก็ 1 ใน คนที่จองรถ 29 มี.ค ครับ
สัปดาห์นี้มีเซล โทรหาผม 2 คนเลย คนนึงแรกเมื่อ 2-3 วันก่อน.... มีอะไรให้ช่วยก็บอกนะค่ะ  เหอๆ ช่วยไปบอกไฟแนนซ์ให้หน่อยว่า กรุณาติดต่อมาด้วย  03 Angry
ล่าสุดเมื่อซักชั่วโมงที่แล้ว  มีเซลอีกคนโทรมาถามว่าคุณสนใจรถรุ่น  GA ไหมค่ะได้รถเร็วไม่ต้องรอนานค่ะ แล้วไฟแนนซ์เรียบร้อยแล้วใช่ไหมค่ะ  .... เหอๆ เอากะเขาสิ ไฟแนนซ์ไม่ได้ติดต่อผมมาเลยแม่คุ๊นนนนนนนนนนนนนน  03 Angry 03 Angry 03 Angry
บันทึกการเข้า
benzLEK
Full Member
***

คะแนน Like 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143

Join Date: มี.ค., 2012


รถไม่แรง แอบแซงตลอดทาง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 09:28:09 PM »

ขออนุญาตแนะนำนะ  ถ้าไม่อยากให้ลูกค้าร้อนใจ หรือโทรไปหาบ่อยๆ
 Sale ศูนย์นี้และอีกหลายๆแห่งควรจะขยันติดต่อลูกค้าให้มากกว่านี้
 ตั้งแต่จองรถมาไม่เคยมี(แมว)โทรติดต่อกลับมาเลย  ลูกค้า ต้องเป็นฝ่าย โทรไปหาหรือเข้าไปหา จึงจะคืบหน้า
ทำงานแบบนี้ เข้าขั้น  ห่วยขั้นเทพ เลยนะขอบอก
ใครกันหนอผู้จัดการศูนย์นี้ อยากรู้จักจัง ทำงานเป็นปะ ควรเรียกทีมขายมาอบรมหน่อยนะ  อย่าให้ติดแบล๊คลิสในสายตาลูกค้าเลยนะ
พอลูกค้าจองแล้วเงียบหายไม่ติดต่อลูกค้าเลย ขี้เกียจกันจังนะ หรือได้งบค่าโทรศัพท์น้อยเลยต้องทำแบบนี้ก็ไม่ทราบ 03 Angry
 ทำงานให้เป็นมืออาชีพหน่อยสิ อย่าสักแต่ว่าหายอดจองๆๆๆ แต่ไม่ติดตามงานหลังลูกค้าจองแล้วทำยังไงกับรายชื่อลูกค้า บริหารงานกันให้เป็นหน่อยสิ และก็ใจเย็นมากๆ  รอให้ลูกค้าติดต่อไป ทำแบบนี้ใช้ไม่ได้
ของเราคิวที่เท่าใดตอนแรกก็ไม่ทราบ พอเข้าไปดูก็ถึงกับอึ้ง บางคนจองรถทีหลังจองที่ศูนย์แต่กลับได้คิวรถก่อน เพราะอะไร ใช้เส้นหรือ ว่าทำงานกันไม่เป็นมืออาชีพกันแน่

เย็นมานานแล้ว และอดทนมานานแล้ว ขอระบายนิดนึงนะ
ขอบคุณถ้าจะมีคนนำข่าวสารไปบอกผู้จัดการศูนย์นี้ให้หน่อยเถอะ
บันทึกการเข้า

ปลูกพืชอย่างใด ก็ย่อมได้ผลอย่างนั้น หนีกรรมไม่พ้นหรอก
april2551
Newbie
*

คะแนน Like 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26

Join Date: เม.ย., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 เมษายน 2012 11:29:17 AM »

            เงียบไปเลย.ครับ   จองตั้งแต่วันที่ 2/04/55  ฟิมล์ก็ไม่ได้ ไม่ว่ากัน   ลำดับคิวก็ไม่แจ้ง   ต้องโทรไปหา ก็ไม่รับ  ยังดีหน่อยที่โทรกลับมา บอกอีกที่คิว 200 กว่า............. 11 Sleep  ไพแนท์ก็เงียบ

            ก็คงต้องรอละครับ .......... ยังไงฝากไปที่ ผจก.ศูนย์. หน่อย ช่วยแจ้งความคืบหน้า ทาง Club  เหมือนที่อื่นบ้าง

           
บันทึกการเข้า
น้าสมเปิ้ล
Full Member
***

คะแนน Like 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 เมษายน 2012 12:06:39 PM »

วันนี้ กสิกรโทรมาแจ้งว่าไฟแนนซ์ของพี่ผ่านแล้วนะค่ะ...เราก็เลยโทรไปบอกเซลล์ เซลล์บอกว่าถ้าพี่จะเอารถตอนนี้ก็ได้นะที่ศูนย์
พระราม2มีสีดำรุ่นGL..ถ้าพี่สนใจเอารถได้เลย  :12 Question:หว๊า..พอดีเราจองสีแดง ,น้ำเงิน,ขาว  รุ่นGLX เอาไว้ รถที่เรา
ใช้อยู่ปัจจุบันมันก็สีดำ รักษาอยากมากๆ เลยตั้งใจว่าจะซื้อรถคันต่อไปจะไม่มีวันซื้อสีดำ ก็เลยต้องปฏิเสธน้องเซลล์ไปซะงั้น....
ใครอยากได้สีดำลองรีบโทรไปดู...ถ้าไฟแนนซ์ผ่านก็คงรับรถได้เลยจ๊ะ... 07 Hi
บันทึกการเข้า
Nj.nannie
Newbie
*

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41

Join Date: ส.ค., 2011

GLX ขาวมุก ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 เมษายน 2012 08:06:53 PM »

ขออนุญาตแนะนำนะ  ถ้าไม่อยากให้ลูกค้าร้อนใจ หรือโทรไปหาบ่อยๆ
 Sale ศูนย์นี้และอีกหลายๆแห่งควรจะขยันติดต่อลูกค้าให้มากกว่านี้
 ตั้งแต่จองรถมาไม่เคยมี(แมว)โทรติดต่อกลับมาเลย  ลูกค้า ต้องเป็นฝ่าย โทรไปหาหรือเข้าไปหา จึงจะคืบหน้า
ทำงานแบบนี้ เข้าขั้น  ห่วยขั้นเทพ เลยนะขอบอก
ใครกันหนอผู้จัดการศูนย์นี้ อยากรู้จักจัง ทำงานเป็นปะ ควรเรียกทีมขายมาอบรมหน่อยนะ  อย่าให้ติดแบล๊คลิสในสายตาลูกค้าเลยนะ
พอลูกค้าจองแล้วเงียบหายไม่ติดต่อลูกค้าเลย ขี้เกียจกันจังนะ หรือได้งบค่าโทรศัพท์น้อยเลยต้องทำแบบนี้ก็ไม่ทราบ 03 Angry
 ทำงานให้เป็นมืออาชีพหน่อยสิ อย่าสักแต่ว่าหายอดจองๆๆๆ แต่ไม่ติดตามงานหลังลูกค้าจองแล้วทำยังไงกับรายชื่อลูกค้า บริหารงานกันให้เป็นหน่อยสิ และก็ใจเย็นมากๆ  รอให้ลูกค้าติดต่อไป ทำแบบนี้ใช้ไม่ได้
ของเราคิวที่เท่าใดตอนแรกก็ไม่ทราบ พอเข้าไปดูก็ถึงกับอึ้ง บางคนจองรถทีหลังจองที่ศูนย์แต่กลับได้คิวรถก่อน เพราะอะไร ใช้เส้นหรือ ว่าทำงานกันไม่เป็นมืออาชีพกันแน่

เย็นมานานแล้ว และอดทนมานานแล้ว ขอระบายนิดนึงนะ
ขอบคุณถ้าจะมีคนนำข่าวสารไปบอกผู้จัดการศูนย์นี้ให้หน่อยเถอะ


1 Like ค่ะ
บันทึกการเข้า
noon1326
Jr. Member
**

คะแนน Like 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96

Join Date: พ.ค., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 เมษายน 2012 08:46:42 PM »

            เงียบไปเลย.ครับ   จองตั้งแต่วันที่ 2/04/55  ฟิมล์ก็ไม่ได้ ไม่ว่ากัน   ลำดับคิวก็ไม่แจ้ง   ต้องโทรไปหา ก็ไม่รับ  ยังดีหน่อยที่โทรกลับมา บอกอีกที่คิว 200 กว่า............. 11 Sleep  ไพแนท์ก็เงียบ

            ก็คงต้องรอละครับ .......... ยังไงฝากไปที่ ผจก.ศูนย์. หน่อย ช่วยแจ้งความคืบหน้า ทาง Club  เหมือนที่อื่นบ้าง

           

จองวันที่ 6 04 12 ตอนนี้ทั้งเชลล์ ทั้งไฟแนนซ์ เงียบกันไปเลย
ต้องโทรถามทั้งไฟแนนซ์ ทั้งเชลล์ ไม่รู้จะเงียบแบบนี้ไปอีกนานไหม...หงุดหงิด
บันทึกการเข้า

*** รักแล้วรักเลย น้องวิฟ *** SSC250 ***

จะจับเจ้าหล่อ เมื่อตังพร้อม.... (^__^)
chaichai
Full Member
***

คะแนน Like 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 เมษายน 2012 10:58:31 PM »

รับรถแง๊ววันนี้ จองตะกะเพิ่งเปิดศูนย์ ขอให้เพื่อนสวิฟทุกคนได้รถไว้ๆนะจ้า
บันทึกการเข้า
chaichai
Full Member
***

คะแนน Like 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 เมษายน 2012 11:01:01 PM »

วันนี้ ผ่านพระราม2 เห็นมีรถขนสวิฟ วิ่งผ่านมา เริมทะยอยส่งรถกันแง๊ว น่าจะได้รถกันเร็วขึ้นนะจ้า
บันทึกการเข้า
numuay
Jr. Member
**

คะแนน Like 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 เมษายน 2012 08:44:08 AM »

ขออนุญาตแนะนำนะ  ถ้าไม่อยากให้ลูกค้าร้อนใจ หรือโทรไปหาบ่อยๆ
 Sale ศูนย์นี้และอีกหลายๆแห่งควรจะขยันติดต่อลูกค้าให้มากกว่านี้
 ตั้งแต่จองรถมาไม่เคยมี(แมว)โทรติดต่อกลับมาเลย  ลูกค้า ต้องเป็นฝ่าย โทรไปหาหรือเข้าไปหา จึงจะคืบหน้า
ทำงานแบบนี้ เข้าขั้น  ห่วยขั้นเทพ เลยนะขอบอก
ใครกันหนอผู้จัดการศูนย์นี้ อยากรู้จักจัง ทำงานเป็นปะ ควรเรียกทีมขายมาอบรมหน่อยนะ  อย่าให้ติดแบล๊คลิสในสายตาลูกค้าเลยนะ
พอลูกค้าจองแล้วเงียบหายไม่ติดต่อลูกค้าเลย ขี้เกียจกันจังนะ หรือได้งบค่าโทรศัพท์น้อยเลยต้องทำแบบนี้ก็ไม่ทราบ 03 Angry
 ทำงานให้เป็นมืออาชีพหน่อยสิ อย่าสักแต่ว่าหายอดจองๆๆๆ แต่ไม่ติดตามงานหลังลูกค้าจองแล้วทำยังไงกับรายชื่อลูกค้า บริหารงานกันให้เป็นหน่อยสิ และก็ใจเย็นมากๆ  รอให้ลูกค้าติดต่อไป ทำแบบนี้ใช้ไม่ได้
ของเราคิวที่เท่าใดตอนแรกก็ไม่ทราบ พอเข้าไปดูก็ถึงกับอึ้ง บางคนจองรถทีหลังจองที่ศูนย์แต่กลับได้คิวรถก่อน เพราะอะไร ใช้เส้นหรือ ว่าทำงานกันไม่เป็นมืออาชีพกันแน่

เย็นมานานแล้ว และอดทนมานานแล้ว ขอระบายนิดนึงนะ
ขอบคุณถ้าจะมีคนนำข่าวสารไปบอกผู้จัดการศูนย์นี้ให้หน่อยเถอะ
Super Like ค่า
บันทึกการเข้า
kukGig
Jr. Member
**

คะแนน Like 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 เมษายน 2012 09:54:13 AM »

เมื่อประมาณ 2 วัน ที่แล้วเซลได้เปลี่ยนไฟแนนซ์ให้ใหม่ เปลี่ยนมาเป็นกรุงศรี เพราะกสิกรอัตราดอกเบี้ยไม่ใช่ที่คุยกันในงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งทางไฟแนนซ์(กรุงศรี) ได้นัดให้ยื่นเอกสารวันที่29/04 ที่โชว์รูม บ้านซูซูกิ พระราม2 ค่ะ
แต่.........ระยะทางจากปากเกร็ด ไป พระราม2 เนี่ยมันไกลมากๆ :16 Run:แต่ก็ต้องยอมไป (ทำไงได้อ่ะ ถ้าไม่ไปเองก็ไม่คืบหน้าสักที เฮ้อ!!!)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ อันดับ 1 I แบตเตอรี่รถยนต์ I เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์

SuzukiSwiftClub.Com เปิดเว็บพร้อมกับเปิดตัวรถ Swift วันที่ 1 ธันวาคม 2552 คำแนะนำหรือจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ SuzukiSwiftClub[at]Yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | ThaiAlmeraClub | SuzukiSwiftClub |


Hosting , VPS , Colocation , Server