Suzuki Swift ClubLAMINA
24 พฤศจิกายน 2014 06:48:02 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
JM Motor
ข่าว: Suzuki Swift Eco ราคา review รีวิว ตกแต่ง ของแถม ทดลองขับ ติดแก๊ส ซื้อขาย มือสอง
 
iTOA Suzuki Maporn
Suzuki Rayong
Suzuki Nakornchai
Suzuki Nithiboon
Suzuki Siam Inter
DC Motor
TRIPLE P AUTO SHOP Suzuki Navanakorn
PTC GAS
Deewin Auto Shop PTC COATING CENTER
API accessories Thong Chai Used Car UP+ Suzuki Swift ใหม่ เพิ่มความปลอดภัย มั่นใจทุกการขับขี่ เช็คราคาและโปรโมชั่นได้ที่นี่
Xcarlink Mo Auto NV Yangyont Osaka Auto Care
Santo Sport
http://www.clubs9.com/
Energy-Reform
BangChak Eco Syn
PTC COATING CENTER
Biz Auto Salon
SBRAND

Hot Issue! มิตติ้งท้ายปี 57-22พย| คลิป SSC เยือนแก่งกระจาน| รับ Sticker Club

หน้า: [1] 2 3 ... 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์ ซูซูกิ พระราม2(จองวันที่29มี.ค.)เพื่อนๆคืบหน้ายังไงบ้างค่ะ  (อ่าน 22487 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kukGig
Jr. Member
**

คะแนน Like 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 เมษายน 2012 03:34:08 PM »

ขอแชร์ ความคืบหน้าด้วยน่ะค่ะ ของกุ๊กเองไฟแนนซ์ดเพิ่งจะนัดวันที่16พ.ค. กำหนดรับรถ มิ.ย.ค่ะ
บันทึกการเข้า
kukGig
Jr. Member
**

คะแนน Like 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 02:22:43 PM »

25/04/55 เซลจะเปลี่ยนไฟแนนซ์ให้ใหม่ค่ะ เพราะวันที่จองเราตกลงกันว่าไม่ใช้คนค้ำ....
บันทึกการเข้า
kukGig
Jr. Member
**

คะแนน Like 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 03:05:39 PM »

อีกไม่กี่วันจะครบ 1 เดือน ที่จองรถ ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยสักอย่าง 11 Sleep
บันทึกการเข้า
nopp4321
Newbie
*

คะแนน Like 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 03:31:12 PM »

  จองกับ K. นัท 28 มีนา โทรตามเรื่องไฟแนนซ์กับเซลล์วันที่ 5 เมษา วันที่ 9 เมษาไฟแนนซ์ติดต่อมา ทำเรื่อง 0.5 ชม.
19 เมษา ไฟแนนซ์แจ้งเรื่องผ่าน ตอนนี้รอรถอย่างเดียว GLX BLUE เซลล์แจ้งรับรถ กลาง พค. อย่างช้าต้น มิย.
ไฟแนนซ์ กสิกร

  ##ที่ไฟแนนซ์โทรมาวันที่ 9 เมษาบอกว่าขอหลังสงกรานต์ แต่เราบอกไม่ว่างขอเป็นวันนี้เลยได้ไหม ไฟแนนซ์ OK เลยไวครับ
บันทึกการเข้า
kittaa7744
Full Member
***

คะแนน Like 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206

Join Date: ก.ค., 2010


SWIFF CLASSIC


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 03:40:37 PM »

เห็นหลายคนกะวนกะวายกับการจอง กลัวจะไม่ได้รถ กลัวทุกอย่าง รู้สึกใจร้อนกันทั้งนั้น เขาใจครับ  ชาวสวิฟคลับ รุ่นเก่าเข้าใจดี เมื่อก่อนพวกเรารุ่นเก่า ๆ ก็เหมือนกันล่ะครับ  เพียงแต่คนที่จับจองรถรุ่นแรก ๆ  มีไม่มากนัก  แต่ตอนนี้ มีคนจองเป็น หมืน ๆ  น่ะครับ ไม่ใช่เป็นพัน งั้นต้องใจเย็นครับ ของดีต้องได้ช้า ๆ เป็นธรรมดาครับ  ทุกคนเอาใจช่วยกับผุ้ที่รอคอย
บันทึกการเข้า
sweetkeeper
Jr. Member
**

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 06:17:33 PM »

โฮ่... มีแตกกระทู้ย่อย ของ บ้านพระราม 2 ด้วย
ผมก็ 1 ใน คนที่จองรถ 29 มี.ค ครับ
สัปดาห์นี้มีเซล โทรหาผม 2 คนเลย คนนึงแรกเมื่อ 2-3 วันก่อน.... มีอะไรให้ช่วยก็บอกนะค่ะ  เหอๆ ช่วยไปบอกไฟแนนซ์ให้หน่อยว่า กรุณาติดต่อมาด้วย  03 Angry
ล่าสุดเมื่อซักชั่วโมงที่แล้ว  มีเซลอีกคนโทรมาถามว่าคุณสนใจรถรุ่น  GA ไหมค่ะได้รถเร็วไม่ต้องรอนานค่ะ แล้วไฟแนนซ์เรียบร้อยแล้วใช่ไหมค่ะ  .... เหอๆ เอากะเขาสิ ไฟแนนซ์ไม่ได้ติดต่อผมมาเลยแม่คุ๊นนนนนนนนนนนนนน  03 Angry 03 Angry 03 Angry
บันทึกการเข้า
benzLEK
Full Member
***

คะแนน Like 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143

Join Date: มี.ค., 2012


รถไม่แรง แอบแซงตลอดทาง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 09:19:45 PM »

ขออนุญาตแนะนำนะ  ถ้าไม่อยากให้ลูกค้าร้อนใจ หรือโทรไปหาบ่อยๆ
 Sale ศูนย์นี้และอีกหลายๆแห่งควรจะขยันติดต่อลูกค้าให้มากกว่านี้
 ตั้งแต่จองรถมาไม่เคยมี(แมว)โทรติดต่อกลับมาเลย  ลูกค้า ต้องเป็นฝ่าย โทรไปหาหรือเข้าไปหา จึงจะคืบหน้า
ทำงานแบบนี้ เข้าขั้น  ห่วยขั้นเทพ เลยนะขอบอก
ใครกันหนอผู้จัดการศูนย์นี้ อยากรู้จักจัง ทำงานเป็นปะ ควรเรียกทีมขายมาอบรมหน่อยนะ  อย่าให้ติดแบล๊คลิสในสายตาลูกค้าเลยนะ
พอลูกค้าจองแล้วเงียบหายไม่ติดต่อลูกค้าเลย ขี้เกียจกันจังนะ หรือได้งบค่าโทรศัพท์น้อยเลยต้องทำแบบนี้ก็ไม่ทราบ 03 Angry
 ทำงานให้เป็นมืออาชีพหน่อยสิ อย่าสักแต่ว่าหายอดจองๆๆๆ แต่ไม่ติดตามงานหลังลูกค้าจองแล้วทำยังไงกับรายชื่อลูกค้า บริหารงานกันให้เป็นหน่อยสิ และก็ใจเย็นมากๆ  รอให้ลูกค้าติดต่อไป ทำแบบนี้ใช้ไม่ได้
ของเราคิวที่เท่าใดตอนแรกก็ไม่ทราบ พอเข้าไปดูก็ถึงกับอึ้ง บางคนจองรถทีหลังจองที่ศูนย์แต่กลับได้คิวรถก่อน เพราะอะไร ใช้เส้นหรือ ว่าทำงานกันไม่เป็นมืออาชีพกันแน่

เย็นมานานแล้ว และอดทนมานานแล้ว ขอระบายนิดนึงนะ
ขอบคุณถ้าจะมีคนนำข่าวสารไปบอกผู้จัดการศูนย์นี้ให้หน่อยเถอะ
บันทึกการเข้า

ปลูกพืชอย่างใด ก็ย่อมได้ผลอย่างนั้น หนีกรรมไม่พ้นหรอก
april2551
Newbie
*

คะแนน Like 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26

Join Date: เม.ย., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 เมษายน 2012 11:20:53 AM »

            เงียบไปเลย.ครับ   จองตั้งแต่วันที่ 2/04/55  ฟิมล์ก็ไม่ได้ ไม่ว่ากัน   ลำดับคิวก็ไม่แจ้ง   ต้องโทรไปหา ก็ไม่รับ  ยังดีหน่อยที่โทรกลับมา บอกอีกที่คิว 200 กว่า............. 11 Sleep  ไพแนท์ก็เงียบ

            ก็คงต้องรอละครับ .......... ยังไงฝากไปที่ ผจก.ศูนย์. หน่อย ช่วยแจ้งความคืบหน้า ทาง Club  เหมือนที่อื่นบ้าง

           
บันทึกการเข้า
น้าสมเปิ้ล
Full Member
***

คะแนน Like 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 เมษายน 2012 11:58:15 AM »

วันนี้ กสิกรโทรมาแจ้งว่าไฟแนนซ์ของพี่ผ่านแล้วนะค่ะ...เราก็เลยโทรไปบอกเซลล์ เซลล์บอกว่าถ้าพี่จะเอารถตอนนี้ก็ได้นะที่ศูนย์
พระราม2มีสีดำรุ่นGL..ถ้าพี่สนใจเอารถได้เลย  :12 Question:หว๊า..พอดีเราจองสีแดง ,น้ำเงิน,ขาว  รุ่นGLX เอาไว้ รถที่เรา
ใช้อยู่ปัจจุบันมันก็สีดำ รักษาอยากมากๆ เลยตั้งใจว่าจะซื้อรถคันต่อไปจะไม่มีวันซื้อสีดำ ก็เลยต้องปฏิเสธน้องเซลล์ไปซะงั้น....
ใครอยากได้สีดำลองรีบโทรไปดู...ถ้าไฟแนนซ์ผ่านก็คงรับรถได้เลยจ๊ะ... 07 Hi
บันทึกการเข้า
Nj.nannie
Newbie
*

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41

Join Date: ส.ค., 2011

GLX ขาวมุก ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 เมษายน 2012 07:58:29 PM »

ขออนุญาตแนะนำนะ  ถ้าไม่อยากให้ลูกค้าร้อนใจ หรือโทรไปหาบ่อยๆ
 Sale ศูนย์นี้และอีกหลายๆแห่งควรจะขยันติดต่อลูกค้าให้มากกว่านี้
 ตั้งแต่จองรถมาไม่เคยมี(แมว)โทรติดต่อกลับมาเลย  ลูกค้า ต้องเป็นฝ่าย โทรไปหาหรือเข้าไปหา จึงจะคืบหน้า
ทำงานแบบนี้ เข้าขั้น  ห่วยขั้นเทพ เลยนะขอบอก
ใครกันหนอผู้จัดการศูนย์นี้ อยากรู้จักจัง ทำงานเป็นปะ ควรเรียกทีมขายมาอบรมหน่อยนะ  อย่าให้ติดแบล๊คลิสในสายตาลูกค้าเลยนะ
พอลูกค้าจองแล้วเงียบหายไม่ติดต่อลูกค้าเลย ขี้เกียจกันจังนะ หรือได้งบค่าโทรศัพท์น้อยเลยต้องทำแบบนี้ก็ไม่ทราบ 03 Angry
 ทำงานให้เป็นมืออาชีพหน่อยสิ อย่าสักแต่ว่าหายอดจองๆๆๆ แต่ไม่ติดตามงานหลังลูกค้าจองแล้วทำยังไงกับรายชื่อลูกค้า บริหารงานกันให้เป็นหน่อยสิ และก็ใจเย็นมากๆ  รอให้ลูกค้าติดต่อไป ทำแบบนี้ใช้ไม่ได้
ของเราคิวที่เท่าใดตอนแรกก็ไม่ทราบ พอเข้าไปดูก็ถึงกับอึ้ง บางคนจองรถทีหลังจองที่ศูนย์แต่กลับได้คิวรถก่อน เพราะอะไร ใช้เส้นหรือ ว่าทำงานกันไม่เป็นมืออาชีพกันแน่

เย็นมานานแล้ว และอดทนมานานแล้ว ขอระบายนิดนึงนะ
ขอบคุณถ้าจะมีคนนำข่าวสารไปบอกผู้จัดการศูนย์นี้ให้หน่อยเถอะ


1 Like ค่ะ
บันทึกการเข้า
noon1326
Jr. Member
**

คะแนน Like 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96

Join Date: พ.ค., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 เมษายน 2012 08:38:18 PM »

            เงียบไปเลย.ครับ   จองตั้งแต่วันที่ 2/04/55  ฟิมล์ก็ไม่ได้ ไม่ว่ากัน   ลำดับคิวก็ไม่แจ้ง   ต้องโทรไปหา ก็ไม่รับ  ยังดีหน่อยที่โทรกลับมา บอกอีกที่คิว 200 กว่า............. 11 Sleep  ไพแนท์ก็เงียบ

            ก็คงต้องรอละครับ .......... ยังไงฝากไปที่ ผจก.ศูนย์. หน่อย ช่วยแจ้งความคืบหน้า ทาง Club  เหมือนที่อื่นบ้าง

           

จองวันที่ 6 04 12 ตอนนี้ทั้งเชลล์ ทั้งไฟแนนซ์ เงียบกันไปเลย
ต้องโทรถามทั้งไฟแนนซ์ ทั้งเชลล์ ไม่รู้จะเงียบแบบนี้ไปอีกนานไหม...หงุดหงิด
บันทึกการเข้า

*** รักแล้วรักเลย น้องวิฟ *** SSC250 ***

จะจับเจ้าหล่อ เมื่อตังพร้อม.... (^__^)
chaichai
Full Member
***

คะแนน Like 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 เมษายน 2012 10:50:07 PM »

รับรถแง๊ววันนี้ จองตะกะเพิ่งเปิดศูนย์ ขอให้เพื่อนสวิฟทุกคนได้รถไว้ๆนะจ้า
บันทึกการเข้า
chaichai
Full Member
***

คะแนน Like 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 เมษายน 2012 10:52:37 PM »

วันนี้ ผ่านพระราม2 เห็นมีรถขนสวิฟ วิ่งผ่านมา เริมทะยอยส่งรถกันแง๊ว น่าจะได้รถกันเร็วขึ้นนะจ้า
บันทึกการเข้า
numuay
Jr. Member
**

คะแนน Like 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 เมษายน 2012 08:35:44 AM »

ขออนุญาตแนะนำนะ  ถ้าไม่อยากให้ลูกค้าร้อนใจ หรือโทรไปหาบ่อยๆ
 Sale ศูนย์นี้และอีกหลายๆแห่งควรจะขยันติดต่อลูกค้าให้มากกว่านี้
 ตั้งแต่จองรถมาไม่เคยมี(แมว)โทรติดต่อกลับมาเลย  ลูกค้า ต้องเป็นฝ่าย โทรไปหาหรือเข้าไปหา จึงจะคืบหน้า
ทำงานแบบนี้ เข้าขั้น  ห่วยขั้นเทพ เลยนะขอบอก
ใครกันหนอผู้จัดการศูนย์นี้ อยากรู้จักจัง ทำงานเป็นปะ ควรเรียกทีมขายมาอบรมหน่อยนะ  อย่าให้ติดแบล๊คลิสในสายตาลูกค้าเลยนะ
พอลูกค้าจองแล้วเงียบหายไม่ติดต่อลูกค้าเลย ขี้เกียจกันจังนะ หรือได้งบค่าโทรศัพท์น้อยเลยต้องทำแบบนี้ก็ไม่ทราบ 03 Angry
 ทำงานให้เป็นมืออาชีพหน่อยสิ อย่าสักแต่ว่าหายอดจองๆๆๆ แต่ไม่ติดตามงานหลังลูกค้าจองแล้วทำยังไงกับรายชื่อลูกค้า บริหารงานกันให้เป็นหน่อยสิ และก็ใจเย็นมากๆ  รอให้ลูกค้าติดต่อไป ทำแบบนี้ใช้ไม่ได้
ของเราคิวที่เท่าใดตอนแรกก็ไม่ทราบ พอเข้าไปดูก็ถึงกับอึ้ง บางคนจองรถทีหลังจองที่ศูนย์แต่กลับได้คิวรถก่อน เพราะอะไร ใช้เส้นหรือ ว่าทำงานกันไม่เป็นมืออาชีพกันแน่

เย็นมานานแล้ว และอดทนมานานแล้ว ขอระบายนิดนึงนะ
ขอบคุณถ้าจะมีคนนำข่าวสารไปบอกผู้จัดการศูนย์นี้ให้หน่อยเถอะ
Super Like ค่า
บันทึกการเข้า
kukGig
Jr. Member
**

คะแนน Like 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 เมษายน 2012 09:45:49 AM »

เมื่อประมาณ 2 วัน ที่แล้วเซลได้เปลี่ยนไฟแนนซ์ให้ใหม่ เปลี่ยนมาเป็นกรุงศรี เพราะกสิกรอัตราดอกเบี้ยไม่ใช่ที่คุยกันในงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งทางไฟแนนซ์(กรุงศรี) ได้นัดให้ยื่นเอกสารวันที่29/04 ที่โชว์รูม บ้านซูซูกิ พระราม2 ค่ะ
แต่.........ระยะทางจากปากเกร็ด ไป พระราม2 เนี่ยมันไกลมากๆ :16 Run:แต่ก็ต้องยอมไป (ทำไงได้อ่ะ ถ้าไม่ไปเองก็ไม่คืบหน้าสักที เฮ้อ!!!)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ อันดับ 1

SuzukiSwiftClub.Com เปิดเว็บพร้อมกับเปิดตัวรถ Swift วันที่ 1 ธันวาคม 2552 คำแนะนำหรือจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ SuzukiSwiftClub[at]Yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | ThaiAlmeraClub | ThaiCIAZ | ThaiCelerioClub | ThaiFREED | ThaiErtigaClub | SuzukiSwiftClub |


Hosting , VPS , Colocation , Server