Suzuki Swift ClubLAMINA
21 ธันวาคม 2014 05:38:01 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
JM Motor
ข่าว: Suzuki Swift Eco ราคา review รีวิว ตกแต่ง ของแถม ทดลองขับ ติดแก๊ส ซื้อขาย มือสอง
 
iTOA Suzuki Maporn
Suzuki Rayong
Suzuki Nakornchai
Suzuki Nithiboon
Suzuki Siam Inter
DC Motor
TRIPLE P AUTO SHOP Suzuki Navanakorn
PTC GAS
Deewin Auto Shop crystalforcar
API accessories Thong Chai Used Car UP+ Suzuki Swift ใหม่ เพิ่มความปลอดภัย มั่นใจทุกการขับขี่ เช็คราคาและโปรโมชั่นได้ที่นี่
Xcarlink Mo Auto NV Yangyont Osaka Auto Care
Santo Sport
http://www.clubs9.com/
BangChak Eco Syn
crystalforcar
Biz Auto Salon
SBRAND

Hot Issue! มิตติ้งท้ายปี 57-22พย| คลิป SSC เยือนแก่งกระจาน| รับ Sticker Club

หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใคร?..จองสวิฟ 0 สุราด..ลงชี่อบอกรายละเอียดด้วยค่ะ  (อ่าน 16862 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
birdcarbomb
Jr. Member
**

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 02:00:58 PM »

หวัดดีคุณ birdcarbomb ผมเป็นคนหนึ่งที่จองในวันเปิดศูนย์ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2555 ทุกคนที่ไปรับฟังเต็มสองหูว่า ได้ประกัน100% (คุณก็คงพูดออกมาเต็มปากหนึ่งปากเหมือนกัน) เชลล์บอกรีบจองลุ้น iphone แต่เมื่อเวลาผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ ผมโทรตามคิวว่าได้เมือไร ก็ยังไม่มีคำตอบ แถมยังบอกว่าไม่ให้ประกัน 100% แล้ว หากจะเอาประกันเต็มก็คิดค่าขนส่ง มันเริ่มทะเม้มแล้ว กลิ่นเหม็น กลิ่นความไม่ซื่อตรง มาแล้ว ขณะผมต่อรองกับเชลล์ให้คุยกับผู้จัดการแล้วก็ยังไม่ได้(ผุ้บริหารวัยรุ่น ตัวสูง) ได้ยินเขาคุยผ่านโทรศัพท์ด้วยนะครับ  (ผมจำเสียงคุณได้ เพราะในวันเปิดศูนย์ คุณยืนอ่านหนังสือให้ผมฟัง)

ต่อมา วันที่ผมตัดสินใจยกเลิกการจอง เชลล์ยังมาบอกผมอีกว่า "ลูกค้าคนไหนที่ไม่จุกจิก ไม่เอาของแถม จะได้รับรถเร็ว" ดูสิครับ กลับมาด่าผมอีก ทั้งๆที่วันเปิดตัวก็ต่อรองอะไรไม่ได้ ในใบจองก็ไม่ได้เขียนเองสักตัว ค่อยเสืยเงิน3000 อย่างเดียว พ่อแม่ผู้บริหารยังมารับเงินมัดจำจากผมเองเลย เชลล์คนนั้นชื่อ "กฐนัท" โอเค มั่ยครับ ผมบอกแล้ว อ่านหนังสือออกนะครับ 555555

พอเวลาผ่านมาอีก 4 เดือน มีพี่ ก (นามสมมุติ) ที่ทำงานเดียวกับผมอยากได้รถ แกได้โทรไปคุยกับนาย ข (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นคนที่ได้รับรถแล้วประมาณเดือนกรกฎาคม จองในวันเปิดศูนย์เหมือนกัน ก็แนะนำเชลล์ที่ติดต่อมาให้ คุณรู้มั่ยว่า พี่เขาได้รับคำตอบว่าอะไร "ถ้าพี่ ก อยากได้รถเร็ว ก็ต้องยอมเสียเงินเพื่อตัดคิวหน่อยนะคะ" เชลล์คนนี้ถ้าอยากรู้ชื่อ ก็ถามผมอีกทีนะ

ทุกอย่างที่ผมเขียน มันเกิดจากประสบการณ์ ที่เกิดจากศูนย์สุราษฎร์ธานีนี้จริง
สิ่งที่ข้องใจคือ  ทำไมไม่เปิดคิวให้ทราบกันทุกคน หรือ คุณจะบอกว่า เชลล์คุณเล่นเน็ตไม่เป็น เลยไม่มีใครแจ้งให้ทราบ
ทุกวันนี้ผมไม่ได้โกรธเคือ 13 Smile 06 Laugh :15 confuse:งเชลล์อะไรนะ เพราะผมไม่ได้อยากขนาดนั้น ทุกวันนี้ผมก็มีรถใช้ 3 คัน 3 ยี่ห้อ ไม่มียี่ห้อไหน ที่มีเชลล์และผู้บริหาร เป็นอย่างนี้เลย จริง จริง


มาแก้ข้อกล่าวหา
1. ลูกค้าที่จองวันที่ 24 ได้ประกันภัยชั้น1 เต็มจริงคับ  แต่มีค่าขนส่ง3000 บาท   (คุณกรชนัท  เขาไม่ได้บอกคุณเรื่องมีค่าขนส่งในวันที่จองใช่ไหม เพราะในที่ประชุม เค้าไม่ได้ฟัง เงื่อนไขให้ ชัดเจน    ข้อนี้ ให้เซลส์ รับผิดชอบได้คับ)  ปล  รายชื่อไม่ตรงกับใบจอง  อยากได้ประกันภัยเต็ม   ต้องมีเอกสารอ้างอิงว่าเป็นญาติกัน และ เซ็นมอบอำนาจมา ประกันภัยชั้นหนึ่งรับเต็มได้คับ       แต่ถ้าไม่สามารถ หาเอกสารอ้างอิงมาได้ ได้ประกันภัย50% นะคับ ไม่มีค่าขนส่ง

2.ที่เขาพูดนะ  เพราะ.........ผมตอบไม่ได้ต้องให้เขาตอบ ซึ่งทางคุณกรชนัทได้ลาออกไปแล้ว    แต่ที่ตอบได้ คือบริษัทไม่ได้มีนโยบายตามที่เซส์บอกนะคับ   แล้วก้อ เคสไหนไม่เอาขอแถม ผมก้อยังยืนยัน นั่งยัน ว่าไม่มี สิทธ์ ได้รถ เร็วอยู่ดีคับ  เพราะวันจองมี เงื่อนไขแต่ของแถมตรงตามใบจอง  คับ

3.  อยากได้ชื่อและหลักฐานจริงๆคับ   เพราะทางบริษัท ไม่มี นโยบาย จริงๆคับ  ผมต้องการมากเลยคับ  ยิ่งมีหลักฐานยิ่งดีคับ

4. ทำไมไม่เปิดคิวจองให้ดูใช่ไหมคับ     >>>>>>>>>>>  มีคับ แต่ต้องมาดูที่ศูนย์เอาคับ  ไม่สะดวกที่จะโพสลงในเว็ปคับ (สิทธิส่วนบุคคลของลูกค้าคับ)  ยังไงรบกวนมาดูที่โชว์รูมดีกว่าคับ
5.เซลส์ผมเล่นเน็ตเป็นทุกคนคับ  แต่ เขามีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบด้านอื่นๆ เยอะคับ  ไหนจะออกบูท  ดูแลรถลูกค้าที่จะต้องส่งมอบ และอื่นๆ  อีกเพียบ   อย่าให้เซลส์ผมมานั่งเฝ้าคอมเลยคับ  T  T  เซลส์ยิ่งน้อยๆอยู่คับ 16 Run


6.  ขอบคุณนะคับที่ให้คแนะนำทางบริษัท  จะได้ไปดำเนินการและแก้ไข คับ



บันทึกการเข้า
birdcarbomb
Jr. Member
**

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 02:16:33 PM »

ประสบการณ์ของผม
12 มีค ฝากเพื่อนที่อยู่สุราษจอง 1500.- ชื่อเพื่อน
24 มีค (วันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ) ไปด้วยตัวเองที่ศูนย์จ่ายค่าจองส่วนที่เหลือ 3500.- ให้สำเนาบัตรประชาชนผมกับเซลไป เซลเขียนบนใบจองว่าได้ประกัน 100%    รอลุ้นไอโฟนกันประมาณสิบคน แต่รู้สึกทะเม่งๆ ตอบจับรางวัลไอโฟน อยู่ๆ มีม้ามืดที่ไหนไม่รู้มารับรางวัล

รับรถเดือนพฤษภาคม (ช้ากว่ากำหนด 1 สัปดาห์ ดีที่ผมไม่จองตัวทอปเลยได้รถใช้ไว ) เซลบอกให้ fax สำเนาบัตรประชาชนไปอีก
และบอกว่าไม่ได้ประกัน 100%  เพราะคนจองเป็นชื่อเพื่อน   (ไม่รู้เซลตั้งใจหรือลืมส่งชื่อผมไปในคิวจองวันที่ 24 ทั้งๆ ที่ให้สำเนาบัตรของผมไปแล้วในวันนั้น)  แต่จะให้ประกัน 50% แทนโดยต้องจ่ายเพิ่ม 9000 บาท  ผมไม่เอาเนื่องจากเคยเห็นคุณเบิร์ดโพสไว้ราคา 7500 บาท   เลยจะใช้ชื่อเพื่อนซื้อเพื่อเอาประกัน 100% คุณเบิร์ดบอกว่าถ้าจะเอาประกันต้องจ่ายค่าขนส่ง 4000 บาท!
ไปๆมา ใช้ชื่อเพื่อนซื้อไม่ได้ เลยเอาแค่ ฟิล์มกับเซ็นเซอร์หลัง

วันรับรถ เจอผู้จัดการ  ถามถึงใบประกันของฟิล์ม (Laminar) ผู้จัดการบอกว่าต้องเก็บไว้ที่ศูนย์!  เซ็นเซอร์หลังยังไม่ได้ติด เซลบอกว่าช่างขาหัก

อีกสองเดือนต่อมา ไปติดเซ็นเซอร์ (2 จุด) (ลืมถามว่าเคยมีช่างขาหักหรือเปล่า)
ผู้จัดการกับเซลของผมลาออกแล้ว เจอเจ้าของศูนย์ตัวจริง  และเจอลูกค้าผู้หญิงสูงอายุคนนึงเจ้าของสวิฟสืแดงบ่นถึงบริการของศูนย์พร้อมน้ำตา....



มาตอบขอสงสัยนะคับ


ค่าขนส่ง3000  บาทนะคับ ไม่ใช่4000 แล้วก้อ  ให้หาหลักฐานอ้างอิงมาว่าเป็นญาติกัน และจะได้ ประกันภัยชั้น1 เต็มคับ 
เพราะผมไม่ได้มีผลประโยชน์อะไร กับเงื่อนไข ประกันภัย  มาจากบริษัทแม่ล้วนๆซึ้งก็เหมือนกับโชว์รูมอื่นๆ  ทั่วประเทศ  ขอแค่มีเอกสารอ้างอิงผมจะได้ส่งเรื่องให้ คร๊าบบ
เพราะทางบริษัทแม่ให้50% ทางบริษัทผมจ่ายให้50% แต่เก็บค่าขนส่ง3000 บาทคับ


ช่างไม่ได้ขาหักนะคับ   แต่เกิดอุบติเหตุรถชน  ลางาน2อาทิตย์คับ

ใบรับประกันภัยชั้น1 ทางศูนย์จะส่งให้บริษัทของฟลิมส์ให้คับ    เวลลาคุณมาเครม มาเครมที่ศูนย์ได้เลยคับ  ไม่ต้องตกใจ

ผู้จัดการยังอยู่นะคับ    แต่เซลส์มีอออกไป คับ  ไม่ทราบว่าซื้อกับเซลส์คนไหนคับ


ลูกค้า บ่นทางโชว์รูมพร้อมน้ำตาเลยหรอคับ   T T  ขนาดนั้นเลยหรอคับ  T T  ข้อนี้ผมตอบไม่ได้เพราะผมไม่ได้เห็น



   ขอไหนผมตอบได้ผมจะมาตอบข้อสงสัยให้นะคับ   

ปล   ขอขอบคุณการแนะนำ ทางผมจะนำไปปรับปรุงและบริการให้ดีกว่านี้คับ


                                           
บันทึกการเข้า
birdcarbomb
Jr. Member
**

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 02:22:57 PM »

รอกันเหงือกแห้งแล้ว ศูนย์สุราษฏร์ฯเอ๋ยย ศูนย์อื่นเค้าจัดคิวกันหมดแล้ว
ทางนี้เงียบกริบ  11 Sleep





ขอแสดงความยินดีด้วยนะคับ  รับรถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว       Swift  GLX สี เทาดำ สวยๆๆ 02 Inlove
บันทึกการเข้า
birdcarbomb
Jr. Member
**

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 02:25:37 PM »

ผมจองหลายเดือนแล้วครับ เงียบทุกอย่าง หลายวันก่อนเจอน้องคนหนึ่งขับสวิฟสีขาวผมเข้าไปถามจองนานหรือเปล่าเขาบอกว่าเดือนเดียงเองพี่ ผมทำหน้างงๆ แล้วเราล่ะ คำพูดของน้องเค้าบอกว่าเป็นเพื่อนกับเซล คิดในใจ ตายละ่งานนี้ ชาตินี้ได้รถหรือเปล่า ผมว่าซูซูกิในประเทศไทยถ้าจะพังก็เพราะ .......





ถ้าจองเดือนเดียวแล้วได้รถ  ขอเถียงหน่อยนะคับ  ว่าไม่มี  จริงๆๆ ยิ่งบอกเป็นเพื่อนกันเซลส์ ยิ่งช้าคับขอฟันธง
บันทึกการเข้า
birdcarbomb
Jr. Member
**

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 02:27:25 PM »

เข้ามาแสดงความเศร้าอีกคน ผมบอกแล้วว่าศูนย์นี้ไม่มืออาชีพ คิวก็ไม่จัด จองแต่เดือนเมษายน ไม่มีวี่แวว จะได้รถเมือไรเลย เขี้ยวมากๆ ฝากไว้หน่อยนะ เชลล์ที่นี้ชอบตีหน้าเศร้า โทษเจ้าของศูนย์ นะครับ เป็นกำลังใจให้คนรักสวิฟนะครับ




บอกว่า    จองเดือนเมษา  วันที่เท่าไร คับ   จองกับเซลส์ชื่ออะไร   ยังไงรบกวนบอกผมหน่อย จะช่วยดูให้ว่า คิวที่เท่าไร และรับรถประมาณเมื่อไร

ลูกค้า ดูแลไม่ทั่วถึงอะคับ ต้องขออภัย!!!   ทีมขายมีแค่ 6 คน  ยอดจอง400 กว่าคัน   ภายในเดือนเมษา นะคับ         ลูกค้าหนึ่งคนก้อหนึ่งปัญหา    ผมยังสับสนเลย กับชื่อลูกค้า คิวลูกค้า   ต้องเปิดคอมดูคิวเท่านั้นถึงจะพอประมาณได้  แต่บอกวันที่จะได้รับไม่ได้หรอกคับ บอกว่ารับประมาณเดือนไหนได้ หละคับ                  

ที่สำคัญ เซลส์คนไหนบอกว่าเอาของแถมน้อยแ้วรับรถเร็วขึ้น     รบกวนขอหลักฐานหน่อยคับ  ผมอยากได้มากๆ  จะได้ลงโทษ  คนที่ทำผิดกฏ



แล้ว ที่บอกว่า ได้ข่าววงในมา  ว่ามีลัดคิว  30 คันอะ   รบกวนขอหลักฐาน หน่อยผมจะได้ มาตอบข้อสงสัยให้ได้คับ    เท่าที่ผมดูแล  ไม่มีลัดคิวนะคับ   ผมยึดตามวันที่จองเป็นหลัก   และเงื่อนไขการขาย   มันก้อมันประกาศอยู่คับ  ว่า  วันที่เท่าไร ได้ ของแถมอะไรบ้าง
ไม่มีโกง ลูกค้า   แน่นอนคับ                            


 รบกวนเลยนะคับ  มีข้อสงสัยยังไงโทรมาสอบถามดีกว่านะคับ   ผมสามารถตอบข้อสงสัยได้ทุกประการ  นะคับ          
อย่าพึ่งใส่ร้ายกันเลย            ผมเข้าใจอยากได้รถกันเร็วๆ  เหมือนกันทุกคนหละคับ ไม่ใช่เห็นคนใดคนหนึ่งสำคัญกว่า ผมรับปากได้คับ ไม่มีลัดคิว                            สมมุติ ถ้าผมผลิตเองได้  ผมจะไป ผลิตให้ด้วยซ้ำไปคับ   เพราะรถช้า ปัญหามันก้อเยอะตาม เพราะความต้องการมันสูง            ลูกค้า100 คน ตัวผมเอง อาจจะดูแล ให้ทุกคนไม่ได้100%   แต่ผม จะดูแลให้ดีที่สุดนะคับ

................................. ใจเย็นๆ  ช้าๆได้พร้าเล่มงาม ......................... 07 Hi
ปลตัวผมจอง18เมษา ยังรับรถประมาณเดือน ธันวา เลยคับ  ยังไม่รู้วันที่ด้วยซ้ำ           ติดต่อ 0866553095



แน่ใจเหรอครับว่าถ้าบอกแล้วคุณกล้าลงโทษ

ไม่บอกผมก้อไม่รู้ว่าใครอะคับ   กล้าลงโทษไหม  ถ้าผิดจริง ก้อมีมติที่ประชุดแล้วคับ
บันทึกการเข้า
birdcarbomb
Jr. Member
**

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 02:30:37 PM »

เข้ามาแสดงความเศร้าอีกคน ผมบอกแล้วว่าศูนย์นี้ไม่มืออาชีพ คิวก็ไม่จัด จองแต่เดือนเมษายน ไม่มีวี่แวว จะได้รถเมือไรเลย เขี้ยวมากๆ ฝากไว้หน่อยนะ เชลล์ที่นี้ชอบตีหน้าเศร้า โทษเจ้าของศูนย์ นะครับ เป็นกำลังใจให้คนรักสวิฟนะครับ




บอกว่า    จองเดือนเมษา  วันที่เท่าไร คับ   จองกับเซลส์ชื่ออะไร   ยังไงรบกวนบอกผมหน่อย จะช่วยดูให้ว่า คิวที่เท่าไร และรับรถประมาณเมื่อไร

ลูกค้า ดูแลไม่ทั่วถึงอะคับ ต้องขออภัย!!!   ทีมขายมีแค่ 6 คน  ยอดจอง400 กว่าคัน   ภายในเดือนเมษา นะคับ         ลูกค้าหนึ่งคนก้อหนึ่งปัญหา    ผมยังสับสนเลย กับชื่อลูกค้า คิวลูกค้า   ต้องเปิดคอมดูคิวเท่านั้นถึงจะพอประมาณได้  แต่บอกวันที่จะได้รับไม่ได้หรอกคับ บอกว่ารับประมาณเดือนไหนได้ หละคับ                  

ที่สำคัญ เซลส์คนไหนบอกว่าเอาของแถมน้อยแ้วรับรถเร็วขึ้น     รบกวนขอหลักฐานหน่อยคับ  ผมอยากได้มากๆ  จะได้ลงโทษ  คนที่ทำผิดกฏ



แล้ว ที่บอกว่า ได้ข่าววงในมา  ว่ามีลัดคิว  30 คันอะ   รบกวนขอหลักฐาน หน่อยผมจะได้ มาตอบข้อสงสัยให้ได้คับ    เท่าที่ผมดูแล  ไม่มีลัดคิวนะคับ   ผมยึดตามวันที่จองเป็นหลัก   และเงื่อนไขการขาย   มันก้อมันประกาศอยู่คับ  ว่า  วันที่เท่าไร ได้ ของแถมอะไรบ้าง
ไม่มีโกง ลูกค้า   แน่นอนคับ                            


 รบกวนเลยนะคับ  มีข้อสงสัยยังไงโทรมาสอบถามดีกว่านะคับ   ผมสามารถตอบข้อสงสัยได้ทุกประการ  นะคับ          
อย่าพึ่งใส่ร้ายกันเลย            ผมเข้าใจอยากได้รถกันเร็วๆ  เหมือนกันทุกคนหละคับ ไม่ใช่เห็นคนใดคนหนึ่งสำคัญกว่า ผมรับปากได้คับ ไม่มีลัดคิว                            สมมุติ ถ้าผมผลิตเองได้  ผมจะไป ผลิตให้ด้วยซ้ำไปคับ   เพราะรถช้า ปัญหามันก้อเยอะตาม เพราะความต้องการมันสูง            ลูกค้า100 คน ตัวผมเอง อาจจะดูแล ให้ทุกคนไม่ได้100%   แต่ผม จะดูแลให้ดีที่สุดนะคับ

................................. ใจเย็นๆ  ช้าๆได้พร้าเล่มงาม ......................... 07 Hi
ปลตัวผมจอง18เมษา ยังรับรถประมาณเดือน ธันวา เลยคับ  ยังไม่รู้วันที่ด้วยซ้ำ           ติดต่อ 0866553095



แน่ใจเหรอครับว่าถ้าบอกแล้วคุณกล้าลงโทษ

ปูเสื่อรอชมครับ...ว่าจะดีแต่พูดไหม ?!!

น้องสาวผมจองที่กทม.แถวลาดกระบัง จองหลัง 2 เดือน ได้รถก่อน 2 เดือน แต่ ณ.วันนี้ผมก้อยังไม่ได้รับรถจองเมื่อ 1 เมษา

บอกตรงๆว่าเคว้งคว้างครับ เหนื่อยและเบื่อ ถ้าสิงหาไม่ได้ตามที่รับปากไว้ อย่าหวังว่าจะมีคนไปจองอีกเลยครับ เดี๋ยวนี้ Social Network มันส่งข่าวกันได้ไว

ศูนย์ไหนก้อชม ศูนย์ไหนบริการแย่ ดูแลลูกค้าไม่ดีตั้งแต่ยังไม่รับรถ จะให้ชมก้อคงไม่ไหว

เซลล์ 6 คนกับยอดจอง 400 คัน มันลำบากตรงไหนครับ?

คุณก้อแค่เรียงตามคิวลูกค้า เช็คลำดับเทียบกับโควต้ารถที่คุณได้ ผมคนเดียวดูแลลูกค้าร้อยกว่าคนทั้งขายและบริการหลังการขาย

ตอบคำถามหน้ากระทู้ โทรศัพท์ เฟสบุ๊ค อีเมล์ วอทแอป ไลน์ บีบี ผมยังทำได้สบายๆถ้ามีการจัดการที่ดี

อ่านข่าวเจอว่าทางซูซูกิเพิ่มยอดการผลิตแล้ว แถม Jazz Hybrid ก้อเปิดตัวแล้ว อย่ามัวแต่เล่นตัวเลยครับทั่น

เดี๋ยวจะโดนขาใหญ่เค้าเอายอดจองคืนกลับไปนะครับ !!!


มาตอบขอสงสัยให้คับ

1. ไม่ทราบว่าได้รับรถไปยัง       ลองไปดู Jazz Hybird  ก่อนก้อได้คับ  เพราะกำลังการผลิตที่เพิ่ม จาก1000 คัน ต่อเดือนเป็น 1300 ต่อเดือน  เป็นเรื่องจริง   แต่ ก้อต้องกระจายให้กับโชว์รูม ทั่วประเทศอีก  68 โชว์รูม  และภายในปีนี้ จะมีโชว์รูมทั้งหมด 84 โชว์รูมคับ
ตกแล้ว เฉลี่ย ต่อโชว์รูมได้เพิ่ม 3-5 คัน ต่อโชว์รูม คับ ซึ่งโชว์รูมผมได้รถ  25-28 คัน ต่อเดือน

2. ทางฝ่ายขายผม ไม่มีเวลามานั่งเฝ้าหน้าจอคอม กะ มือถือตลอดอะคับ  เพราะต้อง  ออกบูทนอกสถานที่   บ่อยๆ   และต้อง ดูแลรถที่ส่งมอบ อีก  และต้องรับลูกค้า หน้า ร้านทั้งสองโชว์รูมอีกคับ และลูกค้าที่ตัวเองรับผิดชอบอีก   ตรงนี้ต้องขออภัย      ส่วนผมถ้าว่าง จะมาตอบปัญหาให้คับ

3. ส่วนน้องคุณ รับรถก่อนคุณ   อันนี้ผมไม่รู้เรื่องว่าเขาตกลงกันยังไง      

แต่บริษัทที่ผมทำงาน อยู่ ตาม คิวคับ    ถ้าสงสัยคิว มาดูลับดับคิวได้ที่โชว์รูมคับ มีลำดับคิว คับ 

4. ถ้าคุณจองวันที่1 เมษา ก้อ น่าจะได้รับรถประมาณ ไม่เกินกันยายน  หรือ ปลายสิงหาคมเร้วที่สุดแล้วนะคับ  ต้องดูที่สีและรุ่นรถของคุณ  เพราะยังมีลูกค้าที่จองก่อนหน้าคุณค้างอยู่นะคับ  ประมาณ 30 คัน ได้  ถ้า คุณจองGLX สี แดง  ดำ น้ำเงิน บรอน   รับรถช้าคับ เพราะมาน้อยมาก

5. ทางบริษัทผมไม่ได้เล่นตัวคับ  ผมมีการจัดการให้มันออกมาดีที่สุดอยู่แล้วคับ  แต่ปัญหาหลักๆของSwift  ก้อ คือ ยอดจองเยอะ แต่รถมาน้อย คับ   ความล่าช้าของการรับรถ เป็นธรรมดาที่ ลูกค้าต้องหงุดหงิดคับ  อันนี้ผมเข้าใจ  เพราะทางบริษัทไม่เคย นิ่งเฉยกับการดูแลลูกค้า พยายามทำให้ออกมาดีที่สุดอะคับ       ส่วนเรื่องการรับรถยังไงผมก้อยืนยันว่า ตามลำดับคิวคับ ถ้าคุณจองหลังลูกค้าท่านอื่นผมก้อต้องส่งมอบรถให้ลูกค้าที่มาจองก่อนคุณอะคับ

          ขอขอบคุณที่ให้การแนะนำการบริการแก่บริษัท ทางบริษัท จะนำไปปรับปรุงและแก้ไข  ให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ นะคับ


มีข้อสงสัย อื่นๆ รบกวนติดต่อผมโดย ตรงได้เลยคับ 086-6553095 วรากร   ยินดีตอบปัญหา ทุกคำถามคับ 09 Cry
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 สิงหาคม 2012 04:59:41 PM โดย birdcarbomb » บันทึกการเข้า
Fantastica
Newbie
*

คะแนน Like 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 04:31:26 PM »

มาแก้ข้อกล่าวหา
1. ลูกค้าที่จองวันที่ 24 ได้ประกันภัยชั้น1 เต็มจริงคับ  แต่มีค่าขนส่ง3000 บาท   (คุณกรชนัท  เขาไม่ได้บอกคุณเรื่องมีค่าขนส่งในวันที่จองใช่ไหม เพราะในที่ประชุม เค้าไม่ได้ฟัง เงื่อนไขให้ ชัดเจน    ข้อนี้ ให้เซลส์ รับผิดชอบได้คับ)  ปล  รายชื่อไม่ตรงกับใบจอง  อยากได้ประกันภัยเต็ม   ต้องมีเอกสารอ้างอิงว่าเป็นญาติกัน และ เซ็นมอบอำนาจมา ประกันภัยชั้นหนึ่งรับเต็มได้คับ       แต่ถ้าไม่สามารถ หาเอกสารอ้างอิงมาได้ ได้ประกันภัย50% นะคับ ไม่มีค่าขนส่ง


ผมตอบต่อนะครับ ค่าขนส่งที่คุณอ้าง 3000-4000 เนี่ย เชลล์รู้ทุกคนใช่มั่ยครับ? แต่ผมจะบอกคุณว่า ในงานเปิดตัวมีคนที่ผมรู้จัก ไม่ว่าญาติ และนาย ข ก็จองในวันนั้น รวมผมด้วยเป็นสามคน และได้จองผ่านเชลล์คุณไม่ซ้ำกันทั้งสามคนเลย แต่ละคนได้เงื่อนไขในใบจองเหมือนกัน (ผมยังมีภาพถ่ายใบจองอยู่นะครับ) คือ
1.ประกันชั้นหนึ่ง100 เปอร์เซ็นต์ + พรบ.
2.กรอบป้าย
3.ผ้ายาง
4.ฟรีค่าแรงเซ็คระยะ
5.ประกันเครื่อง3ปี
ซึ่งทั้งสามคน ที่จองรับทราบเหมือนกันว่า ไม่มีเงินค่าขนส่งนะครับ ซื้อในนามคนจองทั้งสามคัน
แต่คุณรู้มั่ยว่า ญาติผม และนาย ข ได้รับรถแล้ว แต่ได้ของแถมที่แตกต่างกัน คือ
 -ญาติผมได้ของแถมครบ ประกันได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีค่าขนส่งด้วย
 -นาย ข ได้ประกัน 50 เปอร์เซ็นต์

ถ้าอย่างนี้ คุณว่าศูนย์คุณทำไมมีนโยบายไม่เหมือนกัน ผมไม่เชื่อว่าคุณไม่รู้
ทุกอย่างมีหลักฐาน และพยานบุคคล นะครับ
 อนึ่งผมเข้าใจว่านี้มันคือเทคนิคของเชลล์ ในการปล่อยของแถม แต่อย่างลืมนะครับ นี้คือคำพูดที่ออกจากปากคุณในวันเปิดศูนย์หรือนโยายหลัก
รบกวนซี้แจงด้วยครับ เพื่อให้ทุกคนรับทราบอย่างกระจ่างแจ้ง และเป็นประโยชฯ์ต่อทุกคน
บันทึกการเข้า
birdcarbomb
Jr. Member
**

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 05:22:22 PM »

มาแก้ข้อกล่าวหา
1. ลูกค้าที่จองวันที่ 24 ได้ประกันภัยชั้น1 เต็มจริงคับ  แต่มีค่าขนส่ง3000 บาท   (คุณกรชนัท  เขาไม่ได้บอกคุณเรื่องมีค่าขนส่งในวันที่จองใช่ไหม เพราะในที่ประชุม เค้าไม่ได้ฟัง เงื่อนไขให้ ชัดเจน    ข้อนี้ ให้เซลส์ รับผิดชอบได้คับ)  ปล  รายชื่อไม่ตรงกับใบจอง  อยากได้ประกันภัยเต็ม   ต้องมีเอกสารอ้างอิงว่าเป็นญาติกัน และ เซ็นมอบอำนาจมา ประกันภัยชั้นหนึ่งรับเต็มได้คับ       แต่ถ้าไม่สามารถ หาเอกสารอ้างอิงมาได้ ได้ประกันภัย50% นะคับ ไม่มีค่าขนส่ง


ผมตอบต่อนะครับ ค่าขนส่งที่คุณอ้าง 3000-4000 เนี่ย เชลล์รู้ทุกคนใช่มั่ยครับ? แต่ผมจะบอกคุณว่า ในงานเปิดตัวมีคนที่ผมรู้จัก ไม่ว่าญาติ และนาย ข ก็จองในวันนั้น รวมผมด้วยเป็นสามคน และได้จองผ่านเชลล์คุณไม่ซ้ำกันทั้งสามคนเลย แต่ละคนได้เงื่อนไขในใบจองเหมือนกัน (ผมยังมีภาพถ่ายใบจองอยู่นะครับ) คือ
1.ประกันชั้นหนึ่ง100 เปอร์เซ็นต์ + พรบ.
2.กรอบป้าย
3.ผ้ายาง
4.ฟรีค่าแรงเซ็คระยะ
5.ประกันเครื่อง3ปี
ซึ่งทั้งสามคน ที่จองรับทราบเหมือนกันว่า ไม่มีเงินค่าขนส่งนะครับ ซื้อในนามคนจองทั้งสามคัน
แต่คุณรู้มั่ยว่า ญาติผม และนาย ข ได้รับรถแล้ว แต่ได้ของแถมที่แตกต่างกัน คือ
 -ญาติผมได้ของแถมครบ ประกันได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีค่าขนส่งด้วย
 -นาย ข ได้ประกัน 50 เปอร์เซ็นต์

ถ้าอย่างนี้ คุณว่าศูนย์คุณทำไมมีนโยบายไม่เหมือนกัน ผมไม่เชื่อว่าคุณไม่รู้
ทุกอย่างมีหลักฐาน และพยานบุคคล นะครับ
 อนึ่งผมเข้าใจว่านี้มันคือเทคนิคของเชลล์ ในการปล่อยของแถม แต่อย่างลืมนะครับ นี้คือคำพูดที่ออกจากปากคุณในวันเปิดศูนย์หรือนโยายหลัก
รบกวนซี้แจงด้วยครับ เพื่อให้ทุกคนรับทราบอย่างกระจ่างแจ้ง และเป็นประโยชฯ์ต่อทุกคน
มาตอบคำถามให้คับ
1. ทางบริษัทได้ประชุมเซลส์ก่อนวันที่24 คับ เซลส์ส่วนใหญ่รู้หมดคับ  ยกเว้น บางคนที่ไม่เข้าใจ คับ
2. วันที่24 ได้ประกันภัยชั้น1 เต็มคับ จริงคับ แต่มีค่าขนส่ง 3000   ถ้าคนไหนไม่เขียนลงในใบจองเรื่องค่าขนส่ง3000  ถ้าคุยกับลูกค้าไม่ได้  เซลส์ ไม่ได้คอมขายคับ  =ขายรถฟรีๆเซลส์ไม่ได้อะไร  (นี้คือบทลงโทษ ที่ไม่เขียนใบจองให้ชัดเจนคับ)
3.นาย ข  ได้ประกันภัย 50%    มี2 กรณี
1. รายชื่อออกรถไม่ตรงกับใบจองคับ ไม่สามารถหาเอกสารมายืนยันได้ว่าเป็นญาติกันทางบริษัทแถมให้50% หรือ  ฟิลม์ลามิน่า และ เซ็นเซอร์  นะคับ ฟรีค่าขนส่งคับ
2. ถ้ารายชื่อไม่ตรงกับใบจอง  ให้ นำเอกสารอ้างอิงว่าเป็นญาติพี่น้องกัน และมอบอำนาจมา ทางบริษัทให้50%  บริษัทแม่ให้อีก50%รวมเป็น 100% คับ   แต่ต้องมีค่าขนส่ง3000 บาทคับ
3. รายชื่อตรงกับใบจอง  ประกันภัยชั่น1 เต็ม100% คับ แต่มี ค่าขนส่ง3000 บาทคับ

มีข้อสงสัยประการใด  สอบถามได้เลยคับ
    
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 สิงหาคม 2012 09:22:10 PM โดย birdcarbomb » บันทึกการเข้า
Fantastica
Newbie
*

คะแนน Like 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 11:37:14 PM »

ผมจะบอกว่า นาย ข ไม่โง่นะครับ นาย ข ทำงานเอกชน เงินเดือน 4-5 หมื่น ขับรถฟอร์จูนเนอร์ ส่วนเมียนาย ข ทำงานเอกชน
วันที่ไปจอง เขาไปกันทั้งคู่ครับ เขาตั้งใจจะซื้อรถ Eco car เพื่อได้รับส่วนลดจากนโยบายรัฐบาล ในใบจองก็ชื่อ เมียนาย ข ครับ
ผมอยากถามจริงๆ ถ้านาย ข จองในนามเมีย ถูกต้อง ผู้จองเป็นผู้ซื้อ คุณจะให้เงินเขาเพิ่มมั่ยครับ
  
 สำหรับกรณีใบจองของผม เชลล์ไม่ได้เขียนครับ พ่อแม่คุณเขียนให้ผมในห้องรับจองครับ ไม่ใช่เชลล์ครับ (ขอโทษครับ ผมไม่มีเจตนาล่วงเกินผู้ใหญ่นะครับ ขอโทษจริงๆ ที่พาดพิงครับ) ผมจำได้เพราะท่านเป็นคนที่ยืนข้างคุณตอนที่คุณกล่าวเปิดครับ (ท่านก็ไม่บอกว่า มีค่าขนส่งนะครับ) แต่ไม่ใช่ว่าเชลล์ไม่เขียนนะครับ แต่เชลล์เอาไม่ทันครับ เพราะเชลล์แต่ละคนค่อยกระตุ้นลูกค้า และส่งเข้าห้องไปเขียนใบจองครับ  แถมยังบอกอีกว่า "ใบจองไม่ซีเรียส แก้ไขได้ จองก่อนลุ้น iphone" จริงไม่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 สิงหาคม 2012 11:43:04 PM โดย Fantastica » บันทึกการเข้า
birdcarbomb
Jr. Member
**

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 01:38:52 PM »

ผมจะบอกว่า นาย ข ไม่โง่นะครับ นาย ข ทำงานเอกชน เงินเดือน 4-5 หมื่น ขับรถฟอร์จูนเนอร์ ส่วนเมียนาย ข ทำงานเอกชน
วันที่ไปจอง เขาไปกันทั้งคู่ครับ เขาตั้งใจจะซื้อรถ Eco car เพื่อได้รับส่วนลดจากนโยบายรัฐบาล ในใบจองก็ชื่อ เมียนาย ข ครับ
ผมอยากถามจริงๆ ถ้านาย ข จองในนามเมีย ถูกต้อง ผู้จองเป็นผู้ซื้อ คุณจะให้เงินเขาเพิ่มมั่ยครับ
  
 สำหรับกรณีใบจองของผม เชลล์ไม่ได้เขียนครับ พ่อแม่คุณเขียนให้ผมในห้องรับจองครับ ไม่ใช่เชลล์ครับ (ขอโทษครับ ผมไม่มีเจตนาล่วงเกินผู้ใหญ่นะครับ ขอโทษจริงๆ ที่พาดพิงครับ) ผมจำได้เพราะท่านเป็นคนที่ยืนข้างคุณตอนที่คุณกล่าวเปิดครับ (ท่านก็ไม่บอกว่า มีค่าขนส่งนะครับ) แต่ไม่ใช่ว่าเชลล์ไม่เขียนนะครับ แต่เชลล์เอาไม่ทันครับ เพราะเชลล์แต่ละคนค่อยกระตุ้นลูกค้า และส่งเข้าห้องไปเขียนใบจองครับ  แถมยังบอกอีกว่า "ใบจองไม่ซีเรียส แก้ไขได้ จองก่อนลุ้น iphone" จริงไม่ครับ

งง.....!!! อะคับ  นาย ข  ทำงานเอกชน  ขับฟอร์จูนเนอร์ เงินเดือน สี่ห้าหมื่น  ส่วนเมียนาย ข ทำงานเอกชน     เกี่ยวอะไรกับ โง่ หรือ ไม่โง่อะคับ  คงไม่เกี่ยว กับทางผม นะคับ

ตอบคำถามนะคับ
 
ถ้าผู้ชื้อ จองในวันที่24   รายชื่อตรงกับใบจอง   ได้ประกันภัย100% ไง คับ แต่มี ค่าขนส่ง3000 บาท
ถ้าผู้จองกับผู้ซื้อ รายชื่อไม่ตรงกับใบจอง แต่มีเอกสารอ้างอิง ว่าเป็น สามีภรรยากัน หรือเป็นญาติพี่ น้อง นามสกุลเดียวกัน   ได้ประกันภัยชั้น1 เต็มแต่มี ค่าขนส่ง 3000 คับ
ถ้ารายชื่อ ผู้จองกับผู้ซื้อไม่ตรงกับใบจอง  ไม่สามารถหาหลักฐามมาอ้างอิงว่า เป็น ญาติพี่น้อง หรือ สามีภรรยากัน ประกันภัย50% หรือฟิลม์ล่ามิน่าและเซ็นเซอร์  คับ           ผมยืนยันตามนี้คับ

ส่วนกรณีการจองของคุณ  ไม่มีค่าขนส่ง ถ้าเซลส์ที่ติดต่อคุณ ไม่สามารถคุยกับคุณได้  ทางเซลส์ก้อเป็นฝ่ายรับผิดชอบให้ไงคับ  ตามที่ผม ได้ ตอบคุณในกระทู้ ข้างบน

ส่วนตัวผมที่มาตอบกระทู้ ไม่ใช่ เจ้านายนะคับ   ผมเป็น หัวหน้าฝ่ายขายคับ    ส่วนคนที่คุณพูดถึงนั้น เป็นผู้จัดการคับ(ลูกเจ้าของ)
ส่วนคนที่เขียนใบจองเป็นเจ้านาย จริงคับ  เข้ามาเขียนใบจองให้คุณ แต่เขาไม่ได้รู้เงื่อนไขนิคับ   เพราะเขาเป็นเจ้าของ ค่อยดูแลความเรียบร้อย        ส่วนคนที่เกี่ยวข้องและรู้เงื่อนไข คือ ผู้จัดการ ผม และฝ่ายเซลส์คับ  เจ้านายเขามาช่วยเฉยๆคับ เห็น คนมันเยอะนะคับ  ส่วนเจ้านายพูดอะไรไป  นี้ ผมไม่สามารถตอบคำถามได้คับ

มีข้อสงสัย  สอบถามได้เลยนะคับ  ผมว่างจะมาตอบให้คับ

บันทึกการเข้า
joshkung
Newbie
*

คะแนน Like 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19

Join Date: เม.ย., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 06:41:33 PM »

ผมจองรุ่น GLX สีขาวที่ศุนย์สุราษฎร์ วันที่ 23/03/2012  ได้รถวันที่ 15/05/2012  Free ประกัน 100%  แต่เสียค่าขนส่ง 3,000 บาท ครับ
บันทึกการเข้า
primdemon
Newbie
*

คะแนน Like 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 07:23:08 PM »

คุณเบิร์ดค่ะ อยากทราบรายละเอียดค่ะว่าแต่ละสี ตอนนี้ปล่อยรถถึงคิวจองวันที่เท่าไหร่แล้วบ้างค่ะ 
บันทึกการเข้า
birdcarbomb
Jr. Member
**

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 11:46:33 AM »

คุณเบิร์ดค่ะ อยากทราบรายละเอียดค่ะว่าแต่ละสี ตอนนี้ปล่อยรถถึงคิวจองวันที่เท่าไหร่แล้วบ้างค่ะ 

ถ้าแต่ละรุ่นแต่ละสีเลย มาดูที่โชว์รูมดีกว่าคับ          แต่รถได้ปล่อยไปแล้ว  เกือบๆ 100 คันคับ         สีขาวมาเยอะสุดคับ สี แดง บรอน น้ำเงิน   มาน้อยมากๆ คับ
บันทึกการเข้า
primdemon
Newbie
*

คะแนน Like 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 02:35:41 PM »

คุณเบิร์ดค่ะ อยากทราบรายละเอียดค่ะว่าแต่ละสี ตอนนี้ปล่อยรถถึงคิวจองวันที่เท่าไหร่แล้วบ้างค่ะ 

ถ้าแต่ละรุ่นแต่ละสีเลย มาดูที่โชว์รูมดีกว่าคับ          แต่รถได้ปล่อยไปแล้ว  เกือบๆ 100 คันคับ         สีขาวมาเยอะสุดคับ สี แดง บรอน น้ำเงิน   มาน้อยมากๆ คับ

พอดีทำงานอยู่กรุงเทพอ่าค่ะ ขอข้อมูลคร่าวๆ ก็ได้นะคะ GLX สีขาว และ GLX สีเทา ค่ะ  08 Wait
บันทึกการเข้า
birdcarbomb
Jr. Member
**

คะแนน Like 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73

Join Date: มี.ค., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 02:56:00 PM »

คุณเบิร์ดค่ะ อยากทราบรายละเอียดค่ะว่าแต่ละสี ตอนนี้ปล่อยรถถึงคิวจองวันที่เท่าไหร่แล้วบ้างค่ะ 

ถ้าแต่ละรุ่นแต่ละสีเลย มาดูที่โชว์รูมดีกว่าคับ          แต่รถได้ปล่อยไปแล้ว  เกือบๆ 100 คันคับ         สีขาวมาเยอะสุดคับ สี แดง บรอน น้ำเงิน   มาน้อยมากๆ คับ

พอดีทำงานอยู่กรุงเทพอ่าค่ะ ขอข้อมูลคร่าวๆ ก็ได้นะคะ GLX สีขาว และ GLX สีเทา ค่ะ  08 Wait

สีขาว กำลังจะระบายให้กับลูกค้าหลังวันที่24มีนาคมคับ  แต่ไม่เกิน31 มีนาคม คับ
สีเทาดำ ก้อเหมือนกันคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ อันดับ 1

SuzukiSwiftClub.Com เปิดเว็บพร้อมกับเปิดตัวรถ Swift วันที่ 1 ธันวาคม 2552 คำแนะนำหรือจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ SuzukiSwiftClub[at]Yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | ThaiAlmeraClub | ThaiCIAZ | ThaiCelerioClub | ThaiFREED | ThaiErtigaClub | SuzukiSwiftClub |


Hosting , VPS , Colocation , Server